Thể thao

Karate mang về huy chương vàng thứ ba cho Việt Nam

Chiều 6.10, ba võ sĩ Nguyễn Thị Phương, Lưu Thị Thu Uyên và Nguyễn Ngọc Trâm đã đánh bại Malaysia trong trận chung kết kata đồng đội nữ, giành huy chương vàng thứ 3 cho Việt Nam.

Các võ sĩ Việt Nam giành huy chương vàng nội dung kata đồng đội nữ. Ảnh: Quý Lượng


"Trước khi thi đấu, tôi cảm thấy lo lắng, nhưng giờ tôi và các đồng đội đều rất hạnh phúc. Tấm huy chương vàng này có ý nghĩa lớn. Chúng tôi đã thi đấu vì đất nước, vì gia đình, vì đồng đội và vì huấn luyện viên. Chúng tôi thi đấu vì mọi người. Tôi rất vui khi kata mang về huy chương vàng cho Việt Nam ở đại hội lần này", võ sĩ Nguyễn Ngọc Trâm nói sau phần thi chung kết.

Phần thi chung kết của các võ sĩ Việt Nam. Ảnh: Quý Lượng


Nội dung biểu diễn quyền đồng đội nữ môn Karate tại ASIAD 19 có bốn nước tham dự, gồm: Việt Nam, Malaysia, Campuchia và Brunei. Ở vòng 1, Việt Nam thắng Campuchia với tỷ số điểm 40,80 - 38,90, còn Malaysia vượt qua Brunei với tỷ số 38,80 - 38,20. Tỷ số trong trận chung kết là 42,70 - 39.

Như vậy, đây là huy chương vàng thứ ba của Việt Nam tại ASIAD 19, sau chiến thắng của đội tuyển cầu mây ở nội dung bốn nữ và của xạ thủ Phạm Quang Huy nội dung 10m súng ngắn hơi cá nhân nam.

Tác giả: Anh Quân

Nguồn tin: daibieunhandan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP