Thể thao

Juventus muốn đổi Dybala lấy Lukaku của Man United

Inter Milan nhiều khả năng sẽ rút lui khỏi thương vụ Lukaku và đây là cơ hội để các đội bóng khác, trong đó có Juventus nhảy vào cuộc đua sở hữu tiền đạo người Bỉ.

Theo Sky Sports, Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm tới tiền đạo của MU. Tuy nhiên cái giá đội chủ sân Old Trafford đưa ra cho bất kỳ đội bóng nào muốn mua Lukaku vẫn quá lớn so với khả năng chi trả của Juventus.

MU đã hét giá 79 triệu bảng với Inter Milan khi đội bóng này hỏi mua tiền đạo người Bỉ. Inter đưa ra nhiều phương án trong đó có trả góp hoặc các thêm một cầu thủ của đội bóng (nhiều khả năng là Perisic hoặc Icardi) nhưng không thể thuyết phục được ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Với Juventus, họ đang tính đến phương án để tiền đạo Paulo Dybala ra đi theo chiều ngược lại. Cầu thủ người Argentina được cho là sẽ rời Turin để tới Tottenham, nơi có một HLV người Argentina là Pochettino.

Dybala sẽ tới MU để Juventus có thể mua Lukaku? Ảnh: Getty.

Tuy vậy, chưa rõ Dybala có chấp nhận trở thành một phần của bản hợp đồng mua bán Lukaku hay không. Nhưng có thể nói anh đang muốn ra đi sau một mùa giải sống dưới bóng Cristiano Ronaldo.

Thành tích ghi bàn của Dybala đã giảm mạnh sau khi Ronaldo tới Juventus. Anh chỉ ghi tổng cộng 10 bàn ở các mặt trận mùa vừa rồi, trong khi hai mùa giải trước lần lượt là 19 bàn và 26 bàn.

Về Lukaku, tiền đạo người Bỉ từng bóng gió thể hiện ý định rời MU. Hôm 12/6, anh lên tiếng về việc muốn chơi bóng tại Italy và khen Conte là HLV giỏi nhất thế giới.

Tới nay MU đã gần hoàn thành chuyến du đấu hè nhưng Lukaku vẫn chưa được HLV Ole Gunnar Solskjaer cho ra sân một phút nào. Không loại trừ khả năng anh sẽ ra đi ngay mùa hè này.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Man United ,Dybala ,Juventus ,Lukaku

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP