Thể thao

Indonesia sẽ có "sát thủ" Salossa trong trận gặp Việt Nam

HLV Afred Riedl khẳng định với giới truyền thông Indonesia rằng, thủ quân Boaz Salossa sẽ có mặt trong trận bán kết lượt đi gặp ĐT Việt Nam vào ngày 3/12.

boaz solossa

Trong buổi tập đầu tiên trên sân Pakansari, ĐT Indonesia đã thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng. Trong số ấy, gương mặt đáng chú ý nhất là tiền đạo Boaz Salossa phải ngồi ngoài. HLV Afred Riedl đã không giấu được nỗi lo, bởi đây chính là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng xứ vạn đảo. Hơn thế nữa, Salossa còn là người khá có duyên trong các trận đấu gần đây với ĐT Việt Nam.



Trao đổi với chúng tôi, Fachri – phóng viên của kênh truyền hình của kênh Sport TV One tiết lộ: “Chấn thương Boaz Salossa đã khiến cho rất nhiều người lo lắng vì sau khi Irfan Bachdim bị chấn thương nặng và vắng mặt thì anh ấy (Salossa) là niềm hy vọng số 1 của Indonesia. HLV Riedl khẳng định với chúng tôi, Boaz chắc chắn sẽ có mặt trong cuộc đối đầu với Việt Nam”.

Cũng liên quan đến ĐT Indonesia, đội bóng này chọn khách sạn Lorin Sentun làm đại bản doanh nhằm chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi. Chúng tôi đã cố gắng tiếp cận nhưng đội bóng này từ chối mọi câu hỏi liên quan cũng như việc ghi hình, chụp ảnh.

Tác giả bài viết: Đức Nguyễn (từ Bogor, Indonesia)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP