Xe

Hyundai Palisade 2023 lộ diện với lưới tản nhiệt mới

Những hình ảnh của Hyundai Palisade 2023 khi đang trong quá trình thử nghiệm đã được cánh săn ảnh ghi lại, tiết lộ nhiều điểm mới của mẫu SUV Hàn Quốc.

Đã 4 năm kể từ khi ra mắt, mẫu SUV 3 hàng ghế đến từ Hàn Quốc cần một phiên bản facelift để phù hợp với xu hướng thị trường hiện nay.

Mới đây, những hình ảnh của Hyundai Palisade 2023 khi đang trong quá trình thử nghiệm đã được cánh săn ảnh ghi lại, tiết lộ nhiều điểm mới của mẫu SUV Hàn Quốc.

Mặc dù được ngụy trang khá kỹ lưỡng, Hyundai Palisade 2023 sẽ có lưới tản nhiệt hoàn toàn mới. Ngoài ra, phần cản trước vẫn sẽ mang ngôn ngữ thiết kế tương tự mẫu Tucson 2022 và Santa Cruz. Phần cản sau của mẫu SUV cỡ trung cũng được ngụy trang, cho thấy nhiều khả năng cũng sẽ được thiết kế lại.

Chiếc xe thử nghiệm sử dụng bộ mâm 20 inch tương tự mẫu biến thể Palisade Calligraphy cao cấp nhất hiện nay.

Ngoài ngoại thất mới, nội thất cũng sẽ nhận được một số tinh chỉnh như cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí và vô lăng hoàn toàn mới.

Trong khi đó, động cơ vẫn được giữ nguyên như trên thế hệ hiện tại. Cụ thể, động cơ là loại V6, dung tích 3,8L, sản sinh công suất 291 mã lực và mô-men xoắn 355 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Người dùng có thể lựa chọn hệ dẫn động bốn bánh hoặc hệ dẫn động cầu trước. Tuy nhiên, Hyundai vẫn bỏ ngỏ việc Palisade có được trang bị hệ thống hybrid hay không.

Hyundai Palisade là mẫu xe phổ biến tại Mỹ với tổng cộng 86.539 chiếc được bán ra vào năm 2021, với giá bán khởi điểm từ 34.335 USD. Mẫu xe này sử dụng chung nền tảng với mẫu Telluride từ Kia, vốn có doanh số nhỉnh hơn với tổng cộng 93.705 chiếc được bán ra vào năm ngoái.

Tác giả: Anh Xuân

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP