Thể thao

Hùng Dũng nói về tấm thẻ đỏ của tuyển Việt Nam

Tiền vệ Hà Nội FC đưa ra quan điểm về tình huống Khuất Văn Khang phải nhận thẻ đỏ gián tiếp ở cuối hiệp 1 trận gặp Iraq.

Hùng Dũng tiếc nuối sau trận thua Iraq.

Dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn thi đấu hết sức quyết tâm trước Iraq ở lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup 2023. Đoàn quân HLV Troussier gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng Tây Á và chỉ chịu thua đáng tiếc với tỷ số 2-3.

Bùi Hoàng Việt Anh và Quang Hải là những người ghi bàn cho tuyển Việt Nam ở trận này. Đáng tiếc, việc Văn Khang phải rời sân sớm sau tấm thẻ đỏ đã khiến chúng ta không có nổi một điểm dù tạo ra thế trận khá tốt trước đối thủ.

Dù không có được chiến thắng nào ở Asian Cup 2023 sau trận thua Iraq nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn được truyền thông trong nước ngợi khen với tinh thần thi đấu quả cảm.

Chia sẻ sau trận gặp Iraq, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chỉ ra rằng: "Trải qua một giải đấu đương nhiên là không thể công nhận về kết quả, tuy nhiên những cầu thủ trẻ tham dự giải lần này đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm.

Như tôi đã nói trước giải, những cầu thủ trẻ có thể họ sẽ mắc sai lầm nhưng tôi tin là sau giải đấu này họ sẽ trở lại, sẽ khắc phục những sai lầm đó và tôi tin họ sẽ tiến bộ hơn trong tương lai".

Bên cạnh đó, tiền vệ Hà Nội FC cũng đưa ra quan điểm về tình huống Khuất Văn Khang phải nhận thẻ đỏ gián tiếp ở cuối hiệp 1.

"Bản thân tôi cũng hơi tiếc bởi có thể sự nhiệt huyết của Khang mà một tình huống tôi nghĩ là không đáng để bị phạt thẻ vàng thứ hai. Hoặc có thể là trọng tài hơi nghiêm khắc một chút khi rút thẻ vàng thứ hai với Khuất Văn Khang và đó có thể là bước ngoặt của trận đấu.

Tuy nhiên, như tôi đã nói, đây sẽ là bài học kinh nghiệm cho Khang cũng như tất cả các cầu thủ khác", tiền vệ Hùng Dũng cho biết.

Đội trưởng đội tuyển Việt Nam cũng nhấn mạnh: "Tôi nghĩ có nhiều bài học sau giải đấu, chỉ có tự trải nghiệm và họ tự trải qua những vấn đề gặp phải thì các cầu thủ mới tự trưởng thành được.

Và tôi nghĩ là không ai có thể giúp được các cầu thủ trẻ bằng chính bản thân mình, họ sẽ tự rút kinh nghiệm cho bản thân. Tôi tin là sau này họ sẽ tốt hơn".

"Tôi biết là người hâm mộ luôn luôn kỳ vọng vào đội tuyển Việt Nam và kết quả này có thể khiến người hâm mộ chưa hài lòng, tuy nhiên tôi luôn hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ đội tuyển.

Chúng tôi luôn luôn cố gắng hết sức, luôn luôn chiến đấu vì màu cờ sắc áo. Mặc dù có thể gặp những đối thủ mạnh hơn, gặp những trận đấu khó khăn tuy nhiên toàn đội đã cố gắng hết sức rồi", anh nói thêm.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP