Thể thao

Hùng Dũng có hành động đáng nể với Hoàng Thịnh sau chấn thương rùng rợn năm xưa

Hùng Dũng đã có hành động cực kỳ đáng nể đối với Hoàng Thịnh - người từng gây ra chấn thương rùng rợn cho bản thân vào năm ngoái.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đăng tải một phần quà từ thương hiệu giày bóng đá của riêng mình - Zocker gửi đến Ngô Hoàng Thịnh kèm lời nhắn "cùng cố gắng nhé anh". Trong hộp quà, bên cạnh chiếc giày còn có một lá thư với nội dung vô cùng xúc động:

“Chúc anh Thịnh luôn giữ lửa nhiệt huyết và cháy hết mình với đam mê, ghi những bàn thắng đẹp và trở thành người thủ lĩnh đích thực. Chuyện cũ gác lại và cùng nhau chinh phục những thử thách mới anh nhé!”.

Hùng Dũng gửi quà tặng Hoàng Thịnh kèm lời nhắn

Hoàng Thịnh cũng chụp lại món quà mà Hùng Dũng gửi, kèm theo lời cảm ơn: "Cảm ơn em dành cho anh món quà ý nghĩa".

Chắc hẳn người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn chưa thể nào quên chấn thương rùng rợn mà Hoàng Thịnh đã gây ra với Hùng Dũng tại vòng 5 V.League 2021, trong trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM. Hùng Dũng dính chấn thương nặng và phải rời xa sân cỏ tới 8 tháng.

Với Hoàng Thịnh, tiền vệ người Nghệ An đã phải nhận án phạt nghiêm khắc từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) với số tiền 40 triệu đồng và bị đình chỉ thi đấu đến hết tháng 12/2021. Ngoài ra, Hoàng Thịnh phải đền bù chi phí điều trị chấn thương cho Hùng Dũng.

Điều này được Hùng Dũng xác nhận: "CLB TP.HCM và Hoàng Thịnh thường xuyên chủ động gọi điện, để cập nhật tình hình chấn thương của tôi. Họ cam kết chi trả toàn bộ chi phí điều trị thời gian vừa qua".

Sau pha bóng thô bạo này, Hoàng Thịnh nhận về vô vàn chỉ trích từ dư luận. Anh nhiều lần trực tiếp xin lỗi và mong Hùng Dũng tha thứ cho mình. Tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC không những đồng ý bỏ qua sự việc này, mà còn động viên người đàn anh tiếp tục cố gắng tập luyện và thi đấu.

Hoàng Thịnh phạm lỗi thô bạo với Hùng Dũng

Hành động đáng nể của Hùng Dũng ghi điểm tuyệt đối với người hâm mộ. Giờ đây, cả 2 đều muốn gác lại câu chuyện buồn trong quá khứ để tiếp tục hướng tới tương lai. Hùng Dũng vẫn là trụ cột của Hà Nội FC còn Hoàng Thịnh đóng góp rất nhiều cho TP.HCM kể từ đầu mùa giải này.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP