Thể thao

Hotgirl Wushu Đặng Tiểu Bình tỏa sáng tại SEA Games ở vai trò mới, nhan sắc không phải "vũ khí" tối thượng

Cộng đồng mạng đang tiếc nuối khi hotgirl Đặng Tiểu Bình không tham dự SEA Games 32 với tư cách là vận động viên Wushu. Tuy nhiên, người hâm mộ thể thao vẫn có thể được ngắm nhìn vẻ xinh đẹp của cô ở vai trò trọng tài.

Một mùa SEA Games 32 lại rộn ràng đến, lúc này, người hâm mộ thể thao nước nhà đang đồng lòng hướng đến kì thi lớn bậc nhất năm với nhiều hi vọng cho số huy chương đạt được. Ngày nay, số vận động viên tham gia chiếm phần lớn là những tên tuổi mới. Thế hệ Gen Z được đánh giá là tài năng song cũng có nhiều gương mặt để lại ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp như hotgirl.

Đặng Tiểu Bình có lẽ là cái tên đang nhận được sự quan tâm bậc nhất trên khắp các diễn đàn mạng những ngày hôm nay.

Trên các diễn đàn thể thao, dân tình đang truyền tay nhau thông tin, hotgirl Wushu không tham dự SEA Games 32.

Nếu như năm xưa, làng Wushu Việt Nam tạo được dấu ấn trên trường quốc tế với "Nữ hoàng Wushu" Thúy Hiền thì ngày nay, giới trẻ đã thay thế với nhiều gương mặt sáng giá. Nhiều vận động viên miệt mài thi đấu, rèn luyện qua từng năm đều được gọi lên tuyển để đại diện màu cờ sắc áo chinh chiến tiếp.

Trong lần đầu tiên góp mặt tại kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA Games năm ngoái, Đặng Tiểu Bình hay còn được biết đến với biệt danh Nana, sinh năm 2000 là VĐV lứa trẻ gây được nhiều bất ngờ. Thi đấu ở bộ môn Wushu, cô đem về hai tấm Huy chương Đồng cho đoàn thể thao Việt Nam ở nội dung Thương thuật và Kiếm thuật nữ. Bên cạnh đó, Nana còn được cộng đồng game biết đến khi với vai trò là MC/ hot girl Valorant.

Nhan sắc vô cùng cuốn hút của hotgirl 2K trên sân thi đấu.

Ảnh selfie của cô nàng lại càng chất lượng hơn về nhan sắc nhìn là ấn tượng.

Có được bước khởi đầu suôn sẻ tại kỳ SEA Games ở Việt Nam, Tiểu Bình nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả ở mùa giải tiếp theo. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin và diễn đàn mạng đã cập nhật thông tin nữ VĐV không tham gia tranh tài tại Campuchia tới.

Từ năm ngoái, cô nàng đã cùng lúc hoạt động song song ở 2 lĩnh vực là SEA Games và hoạt động Valorant - bộ môn lĩnh vực Esports (Thể thao điện tử).

Vốn là người chơi thể thao, khi chuyển bộ môn cũng như định hướng nghề nghiệp, Tiểu Bình có gặp bỡ ngỡ hay khó khăn gì không?

Nếu nói không thì là nói dối, nhưng mình đã quen với việc giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát, giữ cân bằng trong cuộc sống nên mình rất nhanh thích nghi và không cảm thấy quá ngợp. Thêm vào đó, con đường mình đang đi cũng là 1 niềm đam mê khác nên mình thấy có khó khăn cũng là điều xứng đáng.

Với tần suất làm việc như thế, liệu bạn có thời gian dành cho thể dục thể thao để giữ gìn vóc dáng không? Hỏi nhỏ là chỉ số 3 vòng hay tỉ lệ cơ mỡ của bạn thay đổi tiêu cực hay tích cực như thế nào?

Tần suất làm việc khá nhiều, có hôm mình đứng 7 tiếng nhưng mình yêu những khoảnh khắc đó. Được đứng trên sân khấu thi đấu, được đứng stage vẫn là 1 điều gì đó thật sự xúc động. Dù bận nhưng mình vẫn cố gắng dành chút thời gian tập luyện gym, chạy bộ, bơi lội kết hợp với ăn uống điều độ cho nên vóc dáng mình không có thay đổi quá nhiều so với lúc trước. Số đo 3 vòng vẫn vậy, tỉ lệ cơ mỡ cũng không có nhiều thêm, thậm chí mình đã tụt cân 1 chút, có thể là do cường độ làm việc cao.

Sắc vóc của cô nàng vẫn rất ấn tượng khi không còn chơi Wushu.

Ngoại hình của Tiểu Bình có chút "xì tin" và mới lạ hơn với vai trò mới.

Nhiều người biết tin Tiểu Bình không tham gia SEA Games mùa này nhưng lại không rõ về lí do bạn thay đổi nghề nghiệp? Liệu nó có phải xuất phát từ chấn thương nào không?

Tiểu Bình đính chính lại là mình có tham gia SEA Games 32 tại Campuchia, nhưng không phải với tư cách vận động viên Wushu mà với tư cách trọng tài bộ môn VALORANT. Về lí do sự thay đổi này, chỉ là mình đang chuyển hướng từ đam mê này sang 1 đam mê khác mà thôi. Bản thân mình đã cống hiến 16 năm tuổi trẻ cho Wushu Việt Nam và bây giờ mình muốn cống hiến cho 1 đam mê khác mình đã rất thích từ nhỏ - thể thao điện tử.

Thể thao điện tử vốn đã là bộ môn được công nhận và thi đấu trên trường quốc tế nhiều năm nay, song khi thay đổi, Tiểu Bình vẫn nhận về khá nhiều lời nhận xét tiêu cực. Bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình những ngày vừa qua khi bất ngờ bị "tấn công" chửi bới? Nhân đây bạn có muốn gửi đôi điều với người hâm mộ của mình?

Vốn dĩ việc cộng đồng mạng tấn công không phải vì lí do công việc hay thay đổi gì của mình, mà chỉ là do tên của mình khiến mọi người cảm thấy ghét thôi. Ban đầu bố mình đặt tên là Đặng Bùi Bảo Nhi. Nhưng mẹ nói muốn mình giỏi và thông minh nên mới đặt tên như vậy.

Những ngày qua quả thực mình đã cảm thấy stress khá nhiều, vì chuẩn bị cho SEA Games 32 khiến mình bận và thêm vào đó là những lời công kích tới mình và gia đình. Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có rất rất nhiều người ủng hộ mình, đó là gia đình, bạn bè, thậm chí những bạn đáng yêu mà mình không quen biết.

Mình nghĩ rằng suy cho cùng, mình không làm gì sai, mình cũng đang cống hiến hết mình cho vinh quang tổ quốc, những người biết và yêu quý mình hiểu được điều đó là đủ để mình bỏ ngoài tai những lời tiêu cực rồi. Cảm ơn mọi người, thực sự cảm ơn rất nhiều...

Với vị trí chuyên môn như hiện tại, nhan sắc là "vũ khí" tối thượng của Tiểu Bình, liệu bạn có ý định đầu tư thêm hay chỉnh sửa điểm nào không?

Mình nghĩ tài năng là thứ trang sức quý giá nhất. Mình tin vào bản thân là đã cảm thấy đủ toả sáng rồi!

Xin cám ơn những chia sẻ của bạn!

Tác giả: Tóc Vàng

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP