Thể thao

Hot girl đội U20 nữ Việt Nam: Không ngại đối thủ mạnh tầm châu lục

Hậu vệ Lê Thị Bảo Trâm cho biết cô không ngại đối thủ nào ở vòng loại thứ 2 giải U20 nữ châu Á 2024.

Ở vòng loại 1, các đối thủ không mạnh hơn ĐT U20 nữ Việt Nam. Nhưng ĐT U20 nữ Iran ở vòng loại thứ 2 là đối thủ khó chơi. Tôi và toàn đội sẽ cố gắng giành 3 điểm trong ngày ra quân. Việc được đối đầu với các đội bóng hàng đầu châu lục là cơ hội tốt để tôi thể hiện năng lực của mình. Tôi không sợ đối thủ nào”, đội trưởng U20 nữ Việt Nam - hậu vệ Lê Thị Bảo Trâm cho biết.

Dẫn đầu bảng F, vòng loại thứ nhất giải U20 nữ châu Á 2024, Bảo Trâm và đồng đội xuất sắc giành quyền vào vòng loại thứ 2. Theo kết quả bốc thăm, U20 nữ Việt Nam nằm tại bảng A cùng các đối thủ Australia, Iran và Li-băng. Trong khi đó, bảng B gồm 4 cái tên: Trung Quốc, Myanmar, Nepal và Đài Bắc Trung Hoa.

Lê Thị Bảo Trâm là đội trưởng đội U20 nữ Việt Nam.

Phát biểu trong buổi họp báo trước vòng loại 2 giải U20 nữ châu Á 2024, HLV trưởng U20 nữ Việt Nam Akira Ijiri nói: “Chúng tôi đã hoàn tất 100% quá trình chuẩn bị cho vòng loại lần này. ĐT U20 nữ Việt Nam không có cầu thủ nào gặp chấn thương, đó là điều quan trọng ở thời điểm này.

Chúng tôi tìm hiểu về ĐT U20 nữ Iran và biết đây là đội bóng rất mạnh về kĩ thuật cá nhân. Họ cũng sở hữu nền tảng thể lực và tư duy chiến thuật tốt. Chúng tôi chuẩn bị kĩ càng cho từng trận đấu và chưa thể nói nhiều về trận đấu cuối cùng gặp ĐT nữ U20 Australia vào lúc này”.

Đối thủ trong ngày ra quân của U20 nữ Việt Nam là U20 nữ Iran. Đội bóng đến từ Tây Á đang nỗ lực để có được thành tích tốt trước đội chủ nhà. HLV Morgan Jahan-nejati cho biết: “Sau vòng loại đầu tiên, chúng tôi đã cố gắng để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại thứ hai. Chúng tôi sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên trước U20 nữ Việt Nam”.

Về phần mình, đội trưởng U20 nữ Iran Mohadesheh Zolfi đánh giá: “Mọi trận đấu đều rất quan trọng, tôi sẽ cố gắng hết khả năng trong trận đấu đầu tiên ở giải. Gặp U20 nữ Việt Nam là trận đấu khó khăn nhưng tôi hy vọng sẽ có kết quả tốt. Có những sự khác biệt ở vòng loại thứ 2, việc tập luyện ở Việt Nam và Iran cũng khác nhau. Chúng tôi vẫn đang cố gắng để kiểm soát và thích nghi với điều này. Chúng tôi cũng đã có những phương án để khắc phục những khó khăn”.

Theo lịch thi đấu, đội chủ nhà U20 nữ Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đối thủ U20 nữ Iran, U20 nữ Li-băng và U20 nữ Australia vào các ngày 3/6, 5/6 và 7/6 với khung giờ 19h00. Các trận đấu diễn ra trên SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ không tổ chức bán vé để người hâm mộ có thể thuận lợi hơn trong việc tới sân theo dõi và cổ vũ các đội, đặc biệt là chủ nhà U20 Việt Nam.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP