Thể thao

Hoàng Thị Loan: "Thời tiết lạnh nhưng tinh thần phải nóng"

Chiều ngày 12/7, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã tiếp tục buổi tập tại TP. Auckland, New Zealand, nhằm chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển nữ Tây Ban Nha.

Theo VFF, toàn đội đang có tinh thần cao và sức khỏe tốt. Các điều kiện sinh hoạt và chế độ ăn uống đã được chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước, với sự hỗ trợ của FIFA và ban tổ chức giải đấu, để đảm bảo các thành viên có thể thích nghi nhanh chóng. Các phương tiện di chuyển, cơ sở huấn luyện và điều kiện sinh hoạt của đội cũng đã được chuẩn bị và dần chuyển đến khách sạn đặt trụ sở.

Trong những buổi tập gần đây, đội tuyển nữ do HLV Mai Đức Chung dẫn dắt đã phải đối mặt với mưa lớn và nhiệt độ thấp, chỉ khoảng 10 độ C. Nhìn nhận về tình hình này, hậu vệ Hoàng Thị Loan chia sẻ: "Dù thời tiết rất lạnh, nhưng tinh thần của chúng tôi phải nóng bỏng, thậm chí rất nóng. Hiện tại, tôi và các đồng đội đang tập luyện tích cực và thực hiện các chiến thuật và kế hoạch được ban huấn luyện đề ra để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới. Tôi đang hồi hộp và háo hức chờ đến ngày ra sân", Hoàng Thị Loan cũng thêm.

Để giúp các cầu thủ đồng bộ hơn với buổi tập và thi đấu, sau khi đội tuyển đến Auckland, HLV Mai Đức Chung và đội ngũ huấn luyện đã điều chỉnh các bài tập khởi động để phù hợp với điều kiện thời tiết và tình hình thực tế tại New Zealand.

Trước trận giao hữu với tuyển nữ Tây Ban Nha vào ngày 14.7, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tiến hành một buổi tập cuối vào chiều mai. Tranh thủ để chia sẻ về trận đấu này, hậu vệ Trần Thị Thu nói: "Tôi đã xem video và tìm hiểu về đội Tây Ban Nha. Họ có các cầu thủ rất cao, to, mạnh mẽ và khỏe mạnh, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng áp dụng chiến thuật và gắn kết chặt chẽ với tiền đạo của đối phương".

Trận giao hữu này sẽ là một bài thử nghiệm quan trọng cho đội tuyển nữ Việt Nam trước khi bước vào VCK bóng đá nữ thế giới 2023. Để đảm bảo các yếu tố chuyên môn, hai đội đã thống nhất rằng trận đấu lần này sẽ không mở cửa cho công chúng.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP