Xã hội

Hoảng hốt phát hiện thi thể nam thanh niên bên lề đường lúc rạng sáng

Đến hơn 3h sáng 8/8, các lực lượng điều tra của Công an quận Gò Vấp (TPHCM) vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân tử vong của một thanh niên được người dân phát hiện tử vong trên đường Phạm Ngũ Lão.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 1h50 ngày 8/8, người dân khi đang lưu thông trên đường Phạm Ngũ Lão, đoạn qua địa bàn phường 7 (quận Gò Vấp) thì phát hiện một nam thanh niên nằm bất động trong tư thế mặt úp xuống đường, bên cạnh có một xe tay ga mang BKS 47B1-18003.

Một vài người đến gần kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện người này đã tử vong nên gọi điện báo lực lượng chức năng.

Nam thanh niên tử vong trong tư thế mặt úp xuống đường

Nhận được tin báo từ người dân, các lực lượng điều tra của Công an quận Gò Vấp ngay lập tức đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nam thanh niên.

Kết quả kiểm tra ban đầu xác định thi thể nạn nhân có nhiều vết thương, nghi do bị đâm bởi vật sắc nhọn. Hiện lực lượng điều tra đã cho trích xuất các camera an ninh xung quanh khu vực để làm rõ vụ việc.

Công an quận Gò Vấp phong tỏa và khám nghiệm hiện trường

Theo một người dân sinh sống gần hiện trường vụ việc, vào khoảng 1h15 cùng ngày, trong lúc đang ngủ, người dân nghe tiếng cãi nhau rất to của người đàn ông này với một ai đó.

Hiện vụ việc đang được các lực lượng điều tra làm rõ.

Tác giả: Phong Nguyễn

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP