Thể thao

Hoàng Anh Gia Lai vắng loạt sao trẻ trận gặp Sông Lam Nghệ An

Ở trận làm khách của Sông Lam Nghệ An cuối tuần này, đội bóng phố Núi sẽ thiếu vắng một loạt cầu thủ vì lý do khác nhau.

Hoàng Anh Gia Lai làm khách của Sông Lam Nghệ An cuối tuần này.

Hoàng Anh Gia Lai đã trụ hạng sớm nên những trận đấu còn lại của đội bóng này tại V-League 2023 chỉ mang tính chất thủ tục. Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, Minh Vương và các đồng đội sẽ làm khách của đại kình địch Sông Lam Nghệ An.

Ở trận đấu rất đáng chú ý này, đội bóng phố Núi sẽ không có được sự phục vụ của Dụng Quang Nho và Nguyễn Thanh Nhân do cả hai đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở những vòng đấu trước đó.

Dụng Quang Nho vừa mới trở lại sau chấn thương, trong khi Nguyễn Thanh Nhân cũng chơi rất tốt ở mùa giải năm nay và được HLV Kiatisak đánh giá khá cao.

Ngoài trường hợp của Dụng Quang Nho và Nguyễn Thanh Nhân, Hoàng Anh Gia Lai cũng đã để Đức Việt và Quốc Việt lên tập trung cùng U23 Việt Nam nên HLV Kiatisak sẽ phải hết sức đau đầu trong việc lựa chọn đội hình ra sân ở trận đấu trên sân Vinh tới đây.

Năm nay, Hoàng Anh Gia Lai đề ra chỉ tiêu có mặt trong Top 5 sau khi chia tay một loạt trụ cột. Tuy nhiên, cả giai đoạn I họ chỉ giành một chiến thắng nên rơi xuống nhóm sáu đội đua trụ hạng ở giai đoạn II.

Lúc này, đội bóng của bầu Đức mới thi đấu bùng nổ, giành ba trận thắng liên tiếp trước Khánh Hoà, Bình Dương và Đà Nẵng để sớm trụ hạng.

HLV Kiatisak cho biết Hoàng Anh Gia Lai mùa này không hoàn thành chỉ tiêu ban đầu nhưng đã thành công khi đôn được các cầu thủ trẻ lên đá V-League. Ông nói: "Mùa tới Hoàng Anh Gia Lai không cần mua cầu thủ nội. Bầu Đức chỉ cần tập trung mua ngoại binh. Chúng tôi muốn cạnh tranh chức vô địch".

Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai trong khuôn khổ vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023 diễn ra vào lúc 17h ngày 11/8.

Tác giả: Nguyễn Hưng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: sao trẻ ,Hoàng Anh Gia Lai ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP