Pháp luật

Hoa hậu bán dâm 200 triệu và loạt chân dài vì tiền bất chấp

Trong những vụ án đã bị triệt phá, số tiền bán dâm của những cô gái gắn mác hoa hậu, á hậu, người đẹp từ các cuộc thi có thể lên đến chục nghìn USD.

Phát hiện nhóm môi giới hoa hậu bán dâm 200 triệu đồng: Ngày 15/9, Công an TP HCM bắt Nguyễn Thành Liêm (34 tuổi) và Hà Thụy Vân Anh (23 tuổi) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm. Khi Công an ập vào một tòa nhà trên đường Nguyễn Văn Linh và một khách sạn tại KDC Trung Sơn, (huyện Bình Chánh) đã bắt quả tang 4 đôi nam nữ mua bán dâm. Trong số này có một người đẹp 36 tuổi từng đoạt danh hiệu trong cuộc thi hoa hậu và nhiều danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp, bán dâm giá 10.000 USD một lần; cô gái 27 tuổi là hoa khôi, có giá 45 triệu đồng.

Triệt phá đường dây môi giới mại dâm tiếp viên hàng không: Ngày 10/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây môi giới mại dâm tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh do Vỏ Thị Mỷ Hạnh (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cầm đầu. Khi khách có nhu cầu liên hệ, Mỷ Hạnh gửi hình ảnh các chân dài trong đồng phục nữ tiếp viên hàng không, từ đó đưa ra mức giá 1.000-3.000 USD/lần. Khách hàng phải chuyển khoản cho Mỷ Hạnh. Sau khi lấy tiền công 7 triệu đồng/lần môi giới, Mỷ Hạnh chuyển chi phí còn lại cho "chân dài" đi khách.

Công an nhận định, Mỷ Hạnh tổ chức đường dây mại dâm kín kẽ, tinh vi khi chọn các nền tảng mạng xã hội có tính bảo mật cao để trao đổi thông tin. Tú bà này còn thuê ô tô sang trọng để đưa đón chân dài đi khách, chọn “bãi đáp” là các khách sạn, resort sang trọng. Ngoài việc tổ chức đi khách tại TP HCM, Mỷ Hạnh còn tổ chức các sex tour đi tỉnh hay nước ngoài, với giá cao, tuỳ vào từng địa điểm cũng như nhan sắc, độ "hot” của chân dài.

Phá đường dây bán dâm có nhiều người đẹp showbiz: Tháng 9/2022, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã khởi tố bị can, tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm. Long là "tú ông" tổ chức, điều hành đường dây môi giới mại dâm liên quan đến giới showbiz. Theo cảnh sát, Lê Hoàng Long là quản lý của một số nghệ sĩ Việt Nam và là quản lý, đại diện cho một vài nghệ sĩ Hàn Quốc khi những người này hoạt động tại Việt Nam.

Khi có khách muốn mua dâm, Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H. và T.T. đang khá nổi trong giới showbiz Việt Nam để bán dâm. Sau đó, Long thống nhất mức giá với người mua dâm là 15.000 USD với mỗi gái bán dâm. Tại cơ quan công an, Long khai nhận, sau khi bán dâm xong sẽ thanh toán cho hai người đẹp T.H. và T.T. với số tiền 60 triệu đồng/người. Số tiền còn lại gần 600 triệu đồng Long hưởng.

Triệt phá đường dây bán dâm hàng chục nghìn USD: Lục Triều Vỹ (29 tuổi, quê ở Đà Nẵng) làm "tú ông" vào tháng 7/2020. Đường dây này cũng chủ yếu môi giới mại dâm với gái bán dâm hoạt động trong giới showbiz. Trước khi trở thành "tú ông" điều hành đường dây mại dâm chục nghìn USD, Vỹ từng có thời gian làm quen với các hoạt động mại dâm ở một số thành phố lớn trên thế giới. Sau khi về nước, Vỹ tham gia vào làng giải trí, mục đích để tiếp cận các người mẫu, chân dài đưa vào đường dây để mua vui cho các đại gia.

Trong số các cô gái bị bắt quả tang trong đường dây bán dâm của Lục Triều Vỹ, có một người được giới thiệu là hoa hậu người Việt tại nước ngoài. Qua làm việc, những cô gái này khai nhận được Lục Triều Vỹ điều đến khách sạn này bán dâm cho 3 doanh nhân với giá 18.000-30.000 USD.

Năm 2019, Công an TP HCM từng triệt phá đường dây bán dâm quy tụ á hậu, người mẫu, MC… khi 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn ở quận 5. Công an xác định có một người bán dâm là á hậu đi khách giá 7.000 USD, và một người làm nghề MC đi khách giá 1.500 USD cùng với 2 chân dài khác hành nghề người mẫu đi khách với giá vài trăm USD.

Công an xác định, Kiều Đại Dũ (quê Bình Định) là người môi giới, điều các á hậu, người mẫu, MC… bán dâm cho đại gia với giá 7.000-25.000 USD. Các chân dài trong đường dây của Dũ còn nhận ngủ qua đêm với giá gấp 3 và đi tour với giá gấp 10. Các khách hàng của Dũ chủ yếu là những doanh nhân nổi tiếng và những người buôn bán lớn. Tháng 7/2019, TAND TP HCM mở phiên xử sơ thẩm đối với bị cáo Kiều Đại Dũ và tuyên phạt mức án 5 năm tù.

Ngày 17/8/2017, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP HCM tạm giữ Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, em gái Tiền), Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi, ở quận 6) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm. Theo điều tra, Ngọc vốn là Á khôi một cuộc thi sắc đẹp năm 2017. Sau khi đoạt giải, cô chuyển sang làm tổ chức sự kiện, từ đây Ngọc quen nhiều đại gia. Khi các quý ông có nhu cầu “vui vẻ” qua đêm, Ngọc sẵn sàng phục vụ với giá 2.500 USD. Vừa đi bán dâm vừa kiêm môi giới, trung bình mỗi ngày Ngọc kiếm được 1.000-2.000 USD. Ngọc đã dùng số tiền nhận được để mua sắm, ăn chơi và bao người tình.

Còn Phạm Thị Thanh Hiền là Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017, cầm đầu đường dây người mẫu bán dâm cho đại gia. Trước khi dấn thân vào con đường trên, Hiền được Ngọc giới thiệu đi phục vụ khách với giá 2.500 USD. Đường dây của Hiền hoàn toàn khép kín và tồn tại từ khoảng vài năm. Các "chân dài" của tú bà Hiền là các diễn viên, người mẫu, MC có tiếng trong giới Showbiz. Nếu như các đại gia muốn "vui vẻ" với "chân dài" của các tú bà thì phải trả từ 700-1.500 USD/lượt/người. Ngoài ra, khi các đại gia cần "chân dài" đi nước ngoài như Singapore, Malaysia, Thái Lan... thì các tú bà cũng đáp ứng với giá 3.000-4.000 USD/người/ngày.

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP