Thể thao

Hồ Tấn Tài tổ chức đám cưới trên sân bóng

Hậu vệ của CLB Bình Định sẽ kết hôn cùng bạn gái Hiếu Phạm vào ngày 20/4 trên sân bóng xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định.

Hồ Tấn Tài bắt đầu gửi thiệp mừng đến lãnh đạo, đồng đội và bạn bè ở CLB Bình Định gần hai tuần trước đám cưới. Lễ tân hôn được tổ chức bên đàng trai từ trưa 20/4 vào lúc 13h và kéo dài đến tối.

Địa điểm được chọn là sân bóng của xã Ân Nghĩa. Sân bóng thường là điểm được các cầu thủ chọn khi tổ chức ở quê nhà, trước đó, Công Phượng cũng đãi tiệc ở sân bóng tại Nghệ An.

Tấn Tài và vợ sắp cưới Hiếu Phạm đi thử đồ cưới. Ảnh: FBNV.

Tấn Tài và vợ sắp cưới đã chọn xong trang phục trong lễ thành hôn. Cả hai vui vẻ chia sẻ hình ảnh đó với bạn bè và người thân trên mạng xã hội. Anh nhận nhiều lời chúc của từ người thân.

Tấn Tài khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cả hai quen nhau được ba năm và đã làm lễ dạm ngõ vào năm 2020. Khi đó, Tấn Tài xin nghỉ thi đấu để tranh thủ về quê làm lễ ra mắt quan viên hai họ.

Sau khi hai gia đình chính thức thành thông qua thì Hiếu và Tấn Tài mới công khai nhiều hơn trên mạng xã hội. Hậu vệ sinh năm 1997 thường dẫn bạn gái đi ăn cùng các đồng đội, tuyển thủ quốc gia.

Phạm Hiếu lớn hơn Tấn Tài 2 tuổi. Cô làm chủ một cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM và khá bận rộn. Trong khi đó, Tấn Tài cũng thường đi tập huấn dài ngày cùng HLV Park Hang-seo trước những chiến dịch lớn.

Việc cả hai đi đến kết hôn chỉ là vấn đề thời điểm. Tấn Tài trải qua chuỗi ngày hạnh phúc với gia đình nhỏ và thăng hoa cùng màu áo tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup lẫn CLB Bình Định.

Ngày 20/4 là thời điểm mà các giải đấu tạm dừng để nhường chỗ cho cấp đội tuyển. Tấn Tài chọn được ngày lành tháng tốt để rước nàng về dinh. Việc trở về quê hương thi đấu cũng giúp anh có điều kiện gần gũi gia đình hai bên hơn khi còn chơi ở Bình Dương.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP