Thể thao

HLV U23 Singapore xin lỗi cổ động viên sau trận thua 0-5

Huấn luyện viên Nazri Nasir kêu gọi người hâm mộ Singapore tiếp tục ủng hộ đội nhà để nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng SEA Games 31.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến CĐV Singapore ở quê nhà. Kết quả trận đấu (thua U23 Thái Lan 0-5 - PV) là không tốt, nhưng chúng tôi cần sự ủng hộ của tất cả ở 2 trận tới. U23 Singapore vẫn chiến đấu và tin sự tiếp sức từ CĐV sẽ giúp đỡ nhiều cho chúng tôi", The Straits Times dẫn lời HLV Nasir.

"Thua U23 Thái Lan 0-5 là tỷ số cay đắng. Tôi buồn, nhưng toàn đội không được phép ủ rũ thêm nữa. Thua 0-1 hay 0-5 vẫn là thua. Hai trận còn lại của U23 Singapore sẽ mang tính chất sống còn", HLV Nasir chia sẻ thêm.

U23 Singapore lép vế trước Thái Lan. Ảnh: Minh Chiến.

U23 Singapore giành một điểm sau 2 trận. Đội bóng đảo quốc sư tử sẽ gặp U23 Malaysia và Campuchia. Nếu mất điểm ở 2 trận đó, thầy trò Nasir gần như không còn cơ hội đi tiếp.

Trang The Straits Times ví tình cảnh của U23 Singapore hiện tại như "nghìn cân treo sợi tóc". Báo Singapore nhận xét thầy trò Nasir đang có phong độ không tốt, trong khi U23 Malaysia và Campuchia đều là đối thủ khó chịu.

Theo Channel News Asia, 0-5 là trận thua đậm nhất của Singapore trong khuôn khổ SEA Games, kể từ giải đấu năm 1971. Khi đó, Singapore thua Myanmar 1-8.

Truyền thông Singapore dậy sóng khi một trong những cầu thủ ghi bàn cho U23 Thái Lan là Ben Davis, cầu thủ từng khoác áo các màu áo trẻ của Singapore.

Davis từng được xem là tương lai của bóng đá Singapore khi là cầu thủ đầu tiên của đất nước này ký hợp đồng với một đội bóng đang chơi ở Premier League là Fulham vào năm 2018.

Tuy nhiên, vì từ chối tham gia nghĩa vụ quân sự, Davis bị phạt nặng. Năm 2019, tiền vệ hiện thuộc biên chế Oxford United quyết định chuyển sang khoác áo tuyển Thái Lan, nơi cầu thủ này sinh ra.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP