Thể thao

HLV Park Hang Seo muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam

Dù chia tay tuyển Việt Nam nhưng HLV Park Hang Seo có nhiều khả năng tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam trong vai trò làm đào tạo trẻ.

“Tôi đã có 5 năm vui buồn, hạnh phúc và gian khổ cùng đội bóng cũng như người hâm mộ. Những kí ức đó tôi sẽ mãi mãi trân trọng. Giờ đây tôi không còn là HLV trưởng nữa, nhưng tôi mãi là một CĐV của bóng đá Việt Nam. Các bạn luôn luôn ở trong tim tôi. Cảm ơn và hẹn gặp lại”, HLV Park Hang Seo gửi lời tạm biệt người hâm mộ Việt Nam vào tối 17/1.

HLV Park Hang Seo chia tay đội tuyển Việt Nam sau 5 năm gắn bó. Ảnh: Reuters

Cũng trong ngày 17/1, HLV Park Hang Seo trả lời báo chí Hàn Quốc về kế hoạch trong tương lai. Ông Park nói về AFF Cup 2022: “Đây là một kết thúc khiến cho tôi cảm thấy nuối tiếc và giận dữ khi không thể vô địch cùng đội tuyển Việt Nam.

Tôi nghĩ có sự sai số ở điểm nào đó. Tôi phải suy nghĩ để thay đổi nếu có giải đấu tiếp theo. Nhưng bây giờ mọi thứ đã dưnhf lại. Không có thêm giải đấu nào nữa. Tôi chỉ buồn vì không thể tiếp tục chiến đấu cùng các cầu thủ nhưng thoải mái hơn”.

HLV Park Hang Seo khẳng định không tiếp tục làm HLV ở Việt Nam và Hàn Quốc. HLV Park nói: “Tôi đã nói không làm HLV ở Việt Nam và Hàn Quốc.

Ở Việt Nam, tôi nghỉ làm HLV đội tuyển quốc gia và không có ý định đảm nhận vị trí này ở cấp CLB. Tại Hàn Quốc, nhiều hậu bối và đồng nghiệp giỏi hơn tôi. Tôi thấy bản thân không có gì đặc biệt để làm ở quê nhà, bởi tôi không rời đi 5 năm qua và kiến thức suy giảm”.

Về kế hoạch tương lai sau khi giã từ tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo tiết lộ có khả năng lớn sẽ gắn bó cùng bóng đá Việt Nam. Bởi tâm nguyện của ông Park là phát triển bóng đá trẻ ở Việt Nam.

HLV Park Hang Seo muốn gắn bó với bóng đá Việt Nam trong vai trò làm đào tạo trẻ. Ảnh: Reuters

“Tôi chưa có kế hoạch gì sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam. Tôi biết Hàn Quốc có nhiều trung tâm đào tạo cầu thủ trẻ. Tôi không biết liệu có đủ năng lực để làm tốt hay không nhưng có cơ hội thì tôi có thể thử sức. Tôi nghĩ làm công việc đào tạo trẻ ở Việt Nam cần thiết và phù hợp hơn với tôi. Hiện tôi đang suy nghĩ về những đề nghị liên quan đến công việc bóng đá trẻ ở Việt Nam”, HLV Park Hang Seo bỏ ngỏ khả năng gắn bó cùng bóng đá Việt Nam với ý định làm công tác đào tạo trẻ.

Trong 5 năm làm việc ở Việt Nam, HLV Park đã giành Á quân U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, 2 HCV SEA Games… Năm ngoái, ông Park cùng tuyển Việt Nam vào đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đó là những cột mốc cho cả một nền bóng đá. Vị thế của ông Park không thay đổi trong lòng người hâm mộ Việt Nam dù thua Thái Lan ở chung kết.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP