Thể thao

HLV Lê Huỳnh Đức đau đầu vì chấn thương của Tiến Linh

Chấn thương của tiền đạo Tiến Linh không chỉ là nỗi lo của CLB B.Bình Dương, mà còn là cơn đau đầu của HLV Lê Huỳnh Đức. Thậm chí nhà cầm quân họ Lê còn còn bị Tiến Linh giận dỗi vì không cho anh ra sân…

Về nắm CLB Bình Dương từ vòng 8 đến nay, nhưng điều khiến HLV Lê Huỳnh Đức đau đầu nhất chính là lực lượng đang chấn thương hàng loạt. Đây là điều khá bất ngờ, bởi ai cũng cho rằng lực lượng của đội bóng đất Thủ rất ổn, khi có nhiều cái tên chất lượng như Tiến Linh, Thanh Thảo, Anh Tỷ, Thanh Long, Hải Quân, hoặc các cầu thủ ngoại như Rimario, Moses…

Tuy nhiên, từ lúc nắm quân đến nay, quân số của B.Bình Dương đang gặp những vấn đề về chấn thương và thể lực. HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ thẳng thắn: “Từ lúc tôi về nắm B.Bình Dương, lực lượng của đội bóng chỉ còn khoảng mười mấy cầu thủ có thể ra sân đá ổn, còn lại là chấn thương hoặc gặp vấn đề về thể lực, khiến tôi rất đau đầu. Thậm chí tôi đã phải đôn nhiều cầu thủ lên đá trái kèo, vì quân số không đủ. Nói có thể nhiều người không tin, chứ nhiều trận tôi phải hỏi anh em ai xung phong thay người để tung họ vào sân từ trên ghế dự bị”.

Tiến Linh đang phải tập riêng trên tuyển Việt Nam vì chấn thương. Ảnh: Đức Cường

Tuy nhiên, điều nhà cầm quân Lê Huỳnh Đức lo lắng chính là chấn thương của Tiến Linh, khi chia sẻ: “Tiến Linh đang bị rách bắp chân, nhưng cậu ta vẫn muốn vào thi đấu khiến tôi rất lo, bởi đó là cả tương lai của Tiến Linh, nên buộc tôi phải dưỡng chân cho Linh. Nhiều trận tôi chỉ cho Linh vào từ hiệp 2 hoặc rút ra sau hiệp 1, nhưng vì quá muốn được thể hiện nên cậu ấy có vẻ giận dỗi tôi. Tuy nhiên, tôi chẳng quan tâm điều ấy, điều tôi cần là Linh phải hồi phục ổn nhất, rồi sau đó em ấy muốn đá bao nhiêu cũng được”.

Hiện đang tập trung ở ĐT Việt Nam, nhưng Tiến Linh vẫn đang phải tập riêng vì chấn thương đang gặp phải trước đó. Vì vậy, khả năng ra sân của Tiến Linh ở trận giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) sắp tới vẫn đang bỏ ngỏ. Cũng do nhiều cầu thủ dính chấn thương, nên quãng nghỉ ngắn ngày hiện nay đang là được xem là liệu pháp rất tốt để giúp HLV họ Lê cho thể dưỡng chân cho quân của mình.

Tác giả: TUẤN THÀNH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP