Thể thao

HLV Hữu Thắng: “Tôi hài lòng về các học trò!”

Cho dù đội tuyển Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội và không thể thắng CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản), nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn tuyên bố hài lòng về các học trò và về quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Nhật xét về trận đấu với Avispa Fukuoka, HLV Nguyễn Hữu Thắng nói: “Các cầu thủ của tôi đã thực hiện tốt đấu pháp. Mục tiêu tôi đặt ra cho họ trước trận đấu là đảm bảo an toàn nơi hàng phòng ngự. Tôi hài lòng về các học trò”.

HLV Nguyễn Hữu Thắng hài lòng về đội tuyển Việt Nam (ảnh: Trọng Vũ)

“Họ đã làm được, hầu như cả trận đấu không có tình huống sóng gió nào trước khung thành đội tuyển Việt Nam. Còn về hàng tấn công, Fukuoka không phải là đội yếu, họ đến từ nền bóng đá Nhật có trình độ hàng đầu châu Á, nên thắng họ không phải dễ” – HLV Nguyễn Hữu Thắng nói thêm.

Trong trận đấu này, Công Phượng và các tiền đạo bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Đồng thời, có một số tình huống Công Phượng quá ham rê dắt, mà không phối hợp với các đồng đội. Dù vậy, HLV Nguyễn Hữu Thắng không trách cậu học trò của mình: “Là tiền đạo thì đôi khi cậu ấy cá nhân đôi chút cũng là điều dễ hiểu, như thế mới gây được đột biến”.

“Mà thật ra thì Công Phượng cũng phối hợp tốt với các đồng đội đấy chứ. Đừng nhìn vào việc chúng ta bỏ lỡ cơ hội mà đánh giá các tiền đạo, hãy nhìn vào việc chúng ta đá với đối thủ mạnh nhưng vẫn tạo ra cơ hội. Đấy là tín hiệu tích cực” – vẫn là lời vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Đây cũng là lần đầu tiên dưới triều đại của HLV Nguyễn Hữu Thắng, đội tuyển Việt Nam thi đấu ở một địa điểm bên ngoài Hà Nội và TPHCM, ông Thắng cho rằng đấy là điều tốt: “Đội tuyển là của tất cả mọi người, nên tôi ủng hộ việc đội tuyển được đến với đông đảo người hâm mộ”.

“Và hôm nay, các bạn có thể thấy khán giả Cần Thơ tuyệt vời như thế nào, họ đến kín sân và ủng hộ rất nhiều tình cho đội tuyển Việt Nam” – HLV Nguyễn Hữu Thắng nhấn mạnh.

Tác giả bài viết: Kim Điền

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP