Thể thao

HLV bị Công Vinh sa thải: 'Tôi rất buồn'

Chiến lược gia 58 tuổi người Pháp Alain Fiard tạm chuyển về căn hộ đang thuê bên quận 7. Cuối tháng 11/2017, ông bay về Pháp.

HLV Alain Fiard phát biểu trong buổi chia tay CLB TP HCM. Ảnh: NH.

- Ông cảm thấy sao về quyết định sa thải ông của CLB TP HCM?

- Tôi rất bất ngờ. Trước đó, tôi vẫn nghĩ rằng kết thúc mùa giải mới chia tay. Tôi rất rất buồn khi phải chia tay CLB khi chỉ còn hai vòng đấu nữa là mùa giải kết thúc. Tôi không đến mức sốc vì bóng đá là vậy và khi tham gia cuộc chơi phải chấp nhận.

- Nguyên nhân khiến ông phải rời ghế là gì, thưa ông?

- Quyền chủ tịch Công Vinh nói rằng đội bóng cần có HLV mới để thay đổi không khí hiện tại, giữ hình ảnh CLB trong hai trận còn lại nhằm hướng tới tương lai. Là người đứng đầu về chuyên môn đội bóng, tôi phải ra đi.

- Điều gì ở CLB TP.HCM khiến ông lưu luyến khi chia tay?

- Chắc chắn tôi sẽ rất nhớ đội bóng, các cầu thủ và các CĐV. Tất cả cùng trải qua một mùa giải thú vị. Tôi có rất nhiều kỷ niệm ở CLB, cũng như vùng đất này.

- Sau khi chia tay CLB TP HCM, ông dự tính làm gì?

- Phải đến cuối tháng này tôi mới quay về Pháp vì trước đây lịch đặt vé là như vậy. Thời gian này, có lẽ tôi chỉ quanh quẩn ở Sài Gòn chờ ngày về Pháp chứ không đi đâu. Trở về Pháp, tôi sẽ nghỉ ngơi rồi tính tiếp. Chắc chắn tôi sẽ đi tìm CLB mới và biết đâu, hy vọng đó là một CLB tại Việt Nam. Tương lai không thể nói trước điều gì.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP