Pháp luật

Hình ảnh kinh hoàng từ camera: 'Dì ghẻ' đánh đập bé gái suốt 4 tiếng trong ngày cháu mất

Qua trích xuất camera, trước khi tử vong, bé gái 8 tuổi bị ‘dì ghẻ’ đánh đập khoảng 4 tiếng đến kiệt sức, khó thở.

Ngày 1/1/2022, cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã tiến hành trích xuất camera tại căn hộ nơi bé N.T.V.A (8 tuổi) sống cùng bố và "dì ghẻ" điều tra vụ án bạo hành trẻ em.

Đối tượng Trang đang được điều tra hành vi "hành hạ người khác"

Theo trong trích xuất camera vào ngày 22/12 (thời điểm cháu V.A tử vong), bị can Trang đã bạo hành liên tục bé V.A trong vòng 4 tiếng đồng hồ (từ 14h đến 18h).

Ban đầu, đối tượng đã dùng cây gỗ dài cả mét để đánh rất nhiều lần vào cơ thể bé V.A như mông, lưng, đầu, trán. Sau đó là lấy chân đạp mạnh vào vùng bụng, mông, âm hộ, ngực của vé V.A.

Không những thế, đối tượng Trang dùng dây trói chân tay bé cho bến khi bé kiệt sức, thế nhưng Trang vẫn bắt bé V.A vừa quỳ học vừa uống nước.

Khi cháu gái đang quỳ, Trang dùng tay tát mạnh vào vùng đầu cháu gái khiến cháu gái bị kiệt sức như muốn đổ gục.

Chưa dừng lại, Trang tiếp tục bắt cháu gái ngồi vào ghế học. Thế nhưng, khi cháu gái đang ngồi ghế, Trang dùng chân đạp cho cháu gái té ngã và cháu tiếp tục gắng gượng ngồi lên ghế nhưng không còn chút sức lực để ngồi, khó thở.

Thấy vậy, Trang đỡ bé V.A ngồi lên chiếc giường nhưng do bé không còn sức nên té ngã và sức khỏe lúc này rất yếu.

Sau đó Trang tiếp tục kéo bé ngồi dậy thì miệng cháu trào ra nước và những chất màu trắng rồi bé ngã xuống đất, ngất lịm.

Vết thương trên người bé V.A.

Đến khoảng 18h cùng ngày, Trang gọi điện cho Thái về nhà sơ cứu, cùng bảo vệ chung cư đưa bé vào bệnh viện cấp cứu. Thế nhưng, bé V.A tử vong trước đó.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ thể cháu V.A thể hiện có nhiều vết thương cũ, vết khâu tại bộ phận trọng yếu như đầu, nách; gãy khung xương sườn 2, 3, 4 bên phải, tụ máu nhẹ tại ổ gãy; tụ máu dưới da trán đỉnh phải, não phù nhẹ.

Đồng thời, tối ngày 31/12, Công an TP.HCM cũng thông tin sẽ thu thập đầy đủ chứng cứ để thay đổi tội danh của cả 2 đối tượng. Sáng nay 1/1, Hội bảo vệ trẻ em TP.HCM đã đề nghị thay đổi tội danh đối tượng Trang thành giết người sau khi khám nghiệm tử thi có nhiều vết thương hiểm. Đồng thời xem xét vai trò của đối tượng Thái khi để con gái mình bạo hành trong suốt thời gian dài.

Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Tác giả: Thiên Long - Huy Hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP