Thể thao

'Hiện tượng' của bóng đá Việt Nam ký hợp đồng 2 năm với SHB Đà Nẵng

“Sao mai” đang lên của bóng đá Việt Nam - Nguyễn Minh Quang đã chính thức ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với SHB Đà Nẵng, đội bóng vừa tụt xuống giải Hạng Nhất.

Chủ tịch CLB SHB.ĐN Bùi Quang xác nhận, Nguyễn Minh Quang chuyển từ Bình Thuận đến đội bóng sông Hàn với bản hợp đồng 2 năm. Với sự bổ sung chất lượng này, HLV Trương Việt Hoàng có thể yên tâm phần nào, khi hàng tấn công có đủ sự sắc bén để xuyên thủ hàng thủ đối phương. Tại giải Hạng Nhất năm 2023, Minh Quang đã có 8 pha lập công trong màu áo Bình Thuận, chỉ kém người dẫn đầu 2 bàn thắng.

Minh Quang đã chơi rất hay tại giải U23 Đông Nam Á 2023.

Đáng nói hơn cả, Minh Quang đã chơi vô cùng ấn tượng tại giải U23 Đông Nam Á 2023 và đã cùng U23 Việt Nam giành chức vô địch. Bản thân cầu thủ người Hà Tĩnh đã có màn trình diễn tuyệt vời, không chỉ ở khả năng làm bàn mà còn cả kiến tạo cho đồng đội. Có lẽ vì thế, SHB.ĐN sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ anh nhằm phục vụ cho mục tiêu thăng hạng.

Minh Quang sinh ra trong một gia đình làm nghề chài lưới tại Hà Tĩnh. Anh trưởng thành từ lò đào tạo Hà Tĩnh, nhưng lại không tìm được chỗ đứng nên phải ra đi. Từ năm 2019, Minh Quang lần lượt khoác áo CLB Nam Định tại giải Hạng Nhì (2019), Phù Đổng (2020) trước khi chuyển đến Bình Thuận vào năm 2022. Trong 2 mùa giải chơi bóng cho đội bóng miền Trung, Minh Quang có nhiều đóng góp giúp đội từ Hạng Nhì lên Hạng Nhất và trụ hạng ở mùa giải 2023.

Tác giả: H.Đ

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP