Giải trí

Hiền Thục đăng ảnh tình tứ bên trai trẻ sau 20 năm làm mẹ đơn thân

Hiền Thục công khai đăng ảnh bên trai lạ lên trang cá nhân khiến dân mạng xôn xao.

Từ năm 20 tuổi, Hiền Thục đã quyết định trở thành bà mẹ đơn thân với cô công chúa Gia Bảo. Ở ngưỡng U40 nhưng lúc nào nhan sắc của nữ ca sĩ cũng khiến dân tình phải trầm trồ vì quá trẻ trung và giữ được hình thể vô cùng gợi cảm.

Thành công, xinh đẹp nhưng Hiền Thục cực kỳ kín tiếng trong chuyện đời tư. Cho đến mới đây, giọng ca Nhật Ký Của Mẹ bất ngờ tung ảnh tình tứ bên một chàng trai trẻ. Trong khung hình, cả hai ăn vận ton sur ton với quần jeans, áo phông trắng. Chẳng những vậy, Hiền Thục còn nhìn trai lạ bằng ánh mắt thâm tình, hệt như đang yêu.

Hiền Thục đăng ảnh tình tứ bên trai trẻ khiến dân tình rần rần bàn tán và nghi vấn nữ ca sĩ đã hết cô đơn

Ngay lập tức, các khán giả lẫn cư dân mạng đã không giấu được sự nghi ngờ chàng trai trong khung hình chính là "phi công trẻ" mà Hiền Thục chưa chịu công khai. Không ít người đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Hiền Thục vì cuối cùng cô đã tìm được bến đỗ bình yêu sau nhiều năm làm mẹ đơn thân.

Thế nhưng, dưới phần bình luận trò chuyện cùng bạn bè, Hiền Thục cho biết chàng trai đứng cạnh cô là bạn diễn chung. Hiền Thục và nhân vật này đang cùng tham gia quay hình tại Vũng Tàu.

HIền Thục đính chính đó chỉ là bạn diễn.

Ở tuổi 40, Hiền Thục vẫn khiến dân tình phải trầm trồ trước nhan sắc "trẻ mãi không già". Bà mẹ một con vẫn theo đuổi phong cách phóng khoáng và chăm lên đồ hở bạo.

Tác giả: T. Linh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP