Giải trí

Lương Thế Thành - Thúy Diễm xây nhà sau 2 tháng kêu gọi từ thiện, thực hư ra sao?

Giữa ồn ào liên quan đến việc kêu gọi từ thiện, netizen lại 'soi' lại khoảnh khắc vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm xây nhà sau khi kêu gọi từ thiện.

Mới đây, loạt nghệ sĩ nổi tiếng đã bị nữ CEO Đại Nam tố không minh bạch trong quá trình từ thiện. Một trong những cái tên được "réo gọi" chính là vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm là những cái tên tiếp theo được CEO Đại Nam "réo gọi"

Theo đó trên mạng xã hội, bà chủ khu du lịch nghìn tỷ đã livestream và đặt câu hỏi về việc minh bạch tiền từ thiện của hai vợ chồng. Mặt khác netizen cũng "soi" lại việc cả hai từng tiến hành việc xây nhà sau 2 tháng kêu gọi từ thiện.

Cụ thể vào ngày 14/10/2020, Thúy Diễm đã đăng tải bài viết kêu gọi khán giả chung tay giúp đỡ bà con miền Trung bị ảnh hưởng bởi trận mưa lũ lịch sử.

Netizen "soi" lại việc hai vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm xây nhà sau khi kêu gọi từ thiện

Đến tháng 12/2020, sau 2 tháng kêu gọi từ thiện, Thúy Diễm đăng hình ảnh khoe đang xây nhà mới. Chính việc này đã khiến netizen không khỏi nghi ngờ.

Tuy nhiên sau tất cả, đây chỉ là sự hiểu làm vì thực tế hai vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã "tậu" đất xây nhà từ trước khi kêu gọi quyên góp từ thiện.

Được biết, việc thi công thực chất đã bắt đầu từ tháng 9/2020, trong khi hơn 1 năm trước đó, bà xã Lương Thế Thành đã mua được mảnh đất này.

Thực tế ngôi nhà đã được khởi công xây dựng hồi tháng 9/2020

Liên quan đến vấn đề từ thiện gây xôn xao dư luận những ngày gần đây, Thúy Diễm từng chia sẻ với SAOstar: "Điều duy nhất tôi muốn nói nếu như là khán giả chân chính từng yêu thương và theo dõi hành trình của tôi thì chắc chắn không tin lời nói đó. Vì trong khoảng thời gian tôi kêu gọi quyên góp vào ngày mười mấy tháng 10 (bài viết vào 14/10/2020 - PV) cho đến khi kết thúc cả hành trình luôn, tôi đều công khai số tiền minh bạch rõ ràng.

Mỗi ngày đi đến đâu, đến tỉnh nào, cho ai bao nhiêu tôi đều công khai và tất cả còn nằm trên Facebook cá nhân của tôi. Không có xóa bài hay gì cả, mọi người có thể vào đó tìm hiểu".

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP