Pháp luật

Hé lộ số tiền kế toán Chi cục Thi hành án lừa đảo nhiều người

Ngày 9/7, Công an tỉnh Lâm Đồng thông báo, ai là bị hại của bà Trần Thị Phương Trang (SN 1982), kế toán Chi cục Thi hành án dân sự huyện Đức Trọng hãy liên hệ với Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra tại số 4, đường Trần Bình Trọng, TP Đà Lạt để được giải quyết theo quy định.

Trước đó, ngày 6/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam bà Trần Thị Phương Trang, kế toán Chi Cục thi hành án dân sự huyện Đức Trọng về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng thực hiện bắt tạm giam bà Trần Thị Phương Trang.

Theo kết quả điều tra ban đầu, bà Trần Thị Phương Trang vay mượn tiền của nhiều người để kinh doanh bất động sản. Thời gian qua, bất động sản “đóng băng”, bà Trang không xoay sở được tiền để trả lại cho những người đã vay. Sau nhiều lần bị bà Trang thất hứa, một số người cho bà Trang vay tiền đã có đơn tố giác tới Công an tỉnh Lâm Đồng.

Vào cuộc điều tra, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng xác định, bà Trang đã có hành vi gian dối, lừa đảo chiếm đoạt của nhiều người với tổng số tiền hơn 10 tỷ đồng.

Tác giả: Khắc Lịch

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP