Giáo dục

Hé lộ nguyên nhân nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng ở Thanh Hoá

Tin mới vụ nữ sinh lớp 8 bị bạn học đánh hội đồng ở Thanh Hóa: Nạn nhân vẫn xuất hiện cơn đau đầu; hé lộ nguyên nhân vụ việc...

Nữ sinh cấp hai bị đánh hội đồng tại Thanh Hóa

Ngày 19/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đỗ Minh Hải, phụ huynh của nữ sinh lớp 8 (tên Đỗ Lê V.) bị bạn học đánh hội đồng, cho biết: "Sau khi sự việc xảy ra, cháu xuất hiện các cơn đau đầu nên được gia đình cho nhập viện vào tối hôm qua (18/11). Kết quả thăm khám cũng ổn định, tuy nhiên do cháu tiếp tục đau đầu nên vẫn lưu lại viện để theo dõi kỹ hơn".

Anh Hải cho hay, trong sáng nay gia đình cũng đã gửi đơn thư báo cáo về vụ việc này lên Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa, cùng các cơ quan chức năng như Công an Phường Ngọc Trạo, Tp. Thanh Hóa...

Bước đầu, theo trình bày của em V., trước đó em có chơi với bạn tên H., lớp 8A4 cùng Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi. Trong khi đi ăn sáng, V. và H. có tâm sự với nhau chuyện học sinh. Sau đó, H. kể lại chuyện của mình với V. cho M., học sinh lớp 9, Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi. Trước đó, V. cũng từng có thời gian chơi với M.

Tối 17/11, M. nhắn tin cho V. hẹn ngày mai (18/11) ra nói chuyện tại địa điểm cách trường 2km. Tuy nhiên tại đây V. bất ngờ bị đánh hội đồng.

Theo chia sẻ của anh Hải, ngoài 1 số học sinh học cùng trường với V. thì có cả học sinh của một số trường khác trên địa bàn cũng tham gia hành hung con gái anh.

"Nguyên nhân có thể bắt nguồn từ câu chuyện được cho là nói xấu nhau của học sinh. Tuy nhiên, đáng trách là nhóm học sinh này tập hợp có kế hoạch trước cố tình ra tay rất tàn bạo với bạn học. Chính vì vậy, cần phải xử lý nghiêm để tránh xảy ra vụ việc tương tự với các học sinh khác", anh Hải chia sẻ.

Như đã thông tin, ngày 18/11, một đoạn clip ngắn xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nhóm gồm 6 học sinh thay phiên nhau lao vào đánh đập, giật tóc lôi đi, ghìm đầu lên gối vào mặt nữ sinh lớp 8 Đ.L.V. Vây xung quanh là nhóm học sinh khác có cả nam sinh quay clip, người hả hê cười nói, hùa vào cổ vũ...

Trước vụ việc này, các ngành chức năng đang làm việc với nhà trường, những học sinh liên quan để làm rõ sự việc để xử lý theo quy định. Đồng thời, cũng đã đến thăm hỏi, động viên cháu V.

Tác giả: Vũ Vũ

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP