Giải trí

Hé lộ lý do Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn?

Mới đây, Song Hye Kyo lại vướng vào tranh cãi mới sau một đoạn clip lan truyền trên mạng.

Là ngôi sao hạng A trong làng giải trí, mọi ánh mắt đều đổ dồn về Song Hye Kyo mỗi khi có thông tin mới.

Mới đây, một đoạn clip phỏng vấn nữ diễn viên "The Glory" đã trở thành tâm điểm bàn tán.

Trong cuộc phỏng vấn, nhà sản xuất đã tiết lộ một đoạn cắt từ dự án trước đây của cô ấy mang tên “Encounter”, nơi nữ diễn viên họ Song hợp tác làm việc với nam diễn viên điển trai Park Bo Gum.

Khi thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn nổ ra vào năm 2019, nhiều người cho rằng việc nữ diễn viên tham gia bộ phim “Encounter” có liên quan đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình khi xuất hiện tin đồn cô có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với Park Bo Gum.

Được biết, Park Bo Gum còn là hậu bối thân thiết với Song Joong Ki, do đó tin đồn này ngay lập tức khiến nhiều người bất ngờ.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum đã cùng nhau hợp tác trong bộ phim Encounter.

Sau đó, đoạn clip này đã gây ra những phản ứng trái chiều. Một mặt, cư dân mạng cho rằng Song Hye Kyo lẽ ra nên từ chối xem video này hoặc yêu cầu tổ sản xuất chỉnh sửa đoạn đó.

Mặt khác, người xem tin rằng nếu không có gì phải che giấu thì cô ấy đã không phải trốn tránh, làm như vậy sẽ thu hút nhiều nghi ngờ hơn.

“Encounter” là bộ phim truyền hình năm 2018 kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum).

Cha Soo Hyun là con gái của một chính trị gia có cuộc hôn nhân thất bại với một doanh nhân giàu có. Cô ấy chưa bao giờ được tự do ngay cả sau khi ly hôn với chồng cũ.

Ngược lại, Kim Jin Hyuk là một chàng trai trẻ tự do, vô tư. Định mệnh đưa họ đến với nhau ở một nơi rất xa, nơi cả hai phát triển một mối tình lãng mạn chớm nở với không ít sóng gió phía trước.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP