Giải trí

'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng xuất hiện trên tạp chí Billboard

Tạp chí Billboard của Mỹ đưa tin về MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng. MV ra mắt vào ngày 1/7 và có sự tham gia của rapper Snoop Dogg.

Mới đây, Sơn Tùng trở thành ca sĩ Việt đầu tiên được tạp chí Billboard viết bài giới thiệu sản phẩm mới. Trên trang, tờ Billboard giới thiệu: “Ca sĩ, nhạc sĩ người Việt Sơn Tùng M-TP đã phát hành MV cho bài hát mới Hãy trao cho anh (hay được gọi là Give It To Me) vào 1/7 cùng Snoop Dogg”.

“Được sáng tác bởi Sơn Tùng M-TP (Nguyễn Thanh Tùng) và sản xuất bởi Onionn, bài hát pha trộn reggaeton, tropical house và hip hop, tạo ra giai điệu sôi động cho mùa hè”, tờ Billboard cũng ghi nhận thành tích 30 triệu lượt xem của MV tính tới hết ngày 2/7.

Sơn Tùng và Snoop Dogg hợp tác trong MV mới.

Trước đó, fanpage của giải thưởng âm nhạc World Music Awards cũng có bài viết giới thiệu sản phẩm mới của giọng ca Lạc trôi.

“Sơn Tùng muốn tạo ra một bản hit mùa hè vui vẻ, khác các ca khúc trước của anh ấy. Trong MV, anh vào vai một chàng trai giàu có, sống cuộc sống sang trọng trong căn biệt thự. Tuy nhiên, anh luôn thiếu thốn tình yêu thực sự cho đến khi gặp Madison Beer và yêu cô từ cái nhìn đầu tiên. Snoop Dogg cũng xuất hiện trong MV”, nam ca sĩ sinh năm 1994 được giới thiệu.

“Sơn Tùng đang phát triển sang thị trường quốc tế. MV trước đó của anh ấy là Chạy ngay đi phá kỷ lục MV được xem nhiều nhất của châu Á trong một ngày đầu tiên. Với 22 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên, anh ấy vượt qua DNA của BTS với 20,9 triệu lượt xem”, World Music Awards đề cập.

MV mới của Sơn Tùng được thực hiện tại Mỹ với sự tham gia của Snoop Dogg, Madison Beer. Bài hát có giai điệu bắt tai, sôi động. Tuy nhiên, nhiều khán giả và nhạc sĩ đánh giá lời ca khúc khó nghe, chưa có điểm nhấn về nội dung.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP