Giải trí

Hất tay khán giả và loạt ồn ào hành xử của Trấn Thành

Trấn Thành không ít lần bị tố hành xử gây thất vọng. Mới đây, anh hất tay khán giả xin chụp ảnh.

Trong một clip trên mạng xã hội, Trấn Thành bị một khán giả kéo tay xin được chụp ảnh tại sự kiện. Ảnh: Saostar.

Phản ứng của Trấn Thành là hất tay khán giả. Một số cư dân mạng cho rằng đây là phản ứng bình thường khi bị người lạ kéo tay, trong khi đó nhiều người bày tỏ quan điểm nam MC nên khéo léo từ chối hơn. Ảnh: Saostar.

Hồi tháng 3/2023, Trấn Thành bị tố hành xử gây thất vọng. Cụ thể, anh V cho biết, dù xếp hàng sau nhưng Trấn Thành vẫn được rạp giải quyết vấn đề vé trước. Ngoài ra, theo V, khi biết Trấn Thành bao rạp, người này đề nghị nhường 2 vé cho suất chiếu 23h20 nhưng nam MC không đồng ý vì muốn sự riêng tư. Ảnh: Hoa học trò, Yan.

Giữa ồn ào, Trấn Thành khẳng định, anh đã đặt trước vé, không nói "còn lại nhiêu chỗ, anh bao cả rạp". Phía quản lý rạp bênh vực Trấn Thành, xác nhận nam MC đặt trước vé. Ảnh: FBNV.

Từ sau lùm xùm tại rạp chiếu phim, Trấn Thành liên tục bị cư dân mạng “cà khịa”. Nam MC đáp trả khi có quá nhiều bình luận trái chiều: “Tôi thích riêng tư nên cứ gọi tôi là Mr. Riêng Tư. Tên này cũng cưng như cái tên Thành Cry! Chịu! Nhận luôn. Khỏi khịa. Cho vừa lòng mấy thánh”. Ảnh: FBNV.

Năm 2021, rộ thông tin người dân tại xóm cù lao Nguyễn Kiệu (quận 4, TP.HCM) cho rằng Trấn Thành khó tiếp xúc, không cởi mở khi quay phim điện ảnh Bố già. Trấn Thành giữ im lặng trong khi đó, đạo diễn phim Bố già - Vũ Ngọc Đãng lên tiếng bênh vực Trấn Thành. Ảnh: FBNV.

“Lúc đó, tạo hình của nhân vật rất quan trọng, mình đâu thể cho chụp được. Chúng tôi phải giấu, vì lỡ mọi người đăng lên là lộ thông tin ngay, không còn hấp dẫn nữa. Có thể một số người sẽ bị hiểu lầm chuyện đó”, Vũ Ngọc Đãng nói. Ảnh: Saostar.

Năm 2020, Trấn Thành vướng ồn ào không chụp ảnh cùng khán giả trong chuyến du lịch ở Sapa cùng bạn bè. Ảnh: Dân Việt.

Trấn Thành cho biết, anh từ chối chụp ảnh vì khán giả không đeo khẩu trang giữa tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Ảnh: FBNV.

Nam MC phân trần: “Biết là quý vị yêu thương mới xin chụp ảnh, nhưng nói thật là Thành không biết tình trạng sức khỏe của quý vị ra sao. Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho 1 đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào. Trong mắt quý vị lúc đó, tôi chỉ thấy 1 cảm giác: "Trấn Thành chảnh quá, xin chụp ảnh thôi cũng không cho". Quý vị hoàn toàn không hình dung được sự nguy hiểm của việc tiếp xúc gần nhau trong lúc này”. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP