Giải trí

Trấn Thành đeo đồng hồ 8 tỷ đi đám cưới chưa là gì so với đại gia Minh Nhựa

Video Trấn Thành và Minh Nhựa đọ đồng hồ trong đám cưới của Phương Lan – Phan Đạt hiện lên top xu hướng trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Trong video, Trấn Thành và Minh Nhựa khá thân thiết, cùng bàn về chiếc đồng hồ mà cả hai đang đeo trên tay. “Video toát ra mùi tiền…”, một khán giả hài hước bình luận.

Giới thạo đồng hồ cũng nhanh chóng nhận ra MC Trấn Thành đeo chiếc đồng hồ của Jacob & Co, có giá khoảng 8 tỷ đồng. Phiên bản vàng hồng này giới hạn 88 chiếc trên thế giới. Logo của bộ phim “Bố Già” (Godfather) cũng được đặt ngay trên mặt số, với tông màu vàng nổi bật trên nền đen. Ấn tượng hơn, ở chính giữa chiếc đồng hồ là hình tượng ông trùm Mafia đang ngồi hút xì gà.

MC Trấn Thành đeo đồng hồ 8 tỷ dự đám cưới.

Trong khi đó, Minh Nhựa đeo chiếc đồng hồ Richard Mille RM014, được chế tác bằng tay với các vật liệu tối ưu như thép không gỉ và sapphire cao cấp, giá trị khoảng 25 tỷ đồng. Thậm chí một số cửa hàng bán đồng hồ xa xỉ tại Việt Nam đang để giá chiếc đồng hồ này là 150 tỷ đồng.

Không chỉ bàn luận về đồng hồ, khoảnh khắc Trấn Thành và Minh Nhựa cùng đổi hai siêu phẩm đồng hồ của nhau và đeo thử khiến nhiều khán giả thích thú.

Khoảnh khắc cả hai cùng đeo thử đồng hồ của nhau.

“Hai tay chơi đồng hồ thứ thiệt”; “Cùng đam mê và tần số thì cảm xúc của họ khác hẳn, say sưa bàn luận”; “Cả hai quá đẳng cấp”… là những bình luận của khán giả.

MC Trấn Thành và Minh Nhựa có mối quan hệ thân thiết nhiều năm qua. Trong đám cưới của con gái Minh Nhựa, Trấn Thành từng đảm nhận vị trí MC. Họ cũng thường xuyên xuất hiện và ủng hộ nhau trong các sự kiện đặc biệt của đối phương. Chẳng hạn như vợ chồng Minh Nhựa có mặt khi Trấn Thành ra mắt phim và ngược lại, nam MC xuất hiện tại tiệc sinh nhật Minh Nhựa, thoải mái chia sẻ, bày tỏ cảm xúc của mình.

Tác giả: Phan Trai

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP