Đẹp

Những lần "vợ bầu trăm tỷ của Trấn Thành" mặc áo tắm gợi cảm gây chú ý

Ninh Dương Lan Ngọc diện áo tắm cut - out gây chú ý.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng cách đây ít lâu thu hút nhiều sự chú ý trên MXH. Cô diện thiết kế đồ bơi màu hồng, đặc biệt là chiếc áo với chi tiết cut-out bắt mắt, giúp người đẹp khoe được vòng 1 đầy đặn.

Ninh Dương Lan Ngọc từng đóng vai chính trong bộ phim doanh thu hàng trăm tỷ của Trấn Thành mang tên "Cua lại vợ bầu". Vì thế từ đó tới nay nàng ngọc nữ điện ảnh Việt thường được gọi vui với biệt danh "vợ bầu trăm tỷ của Trấn Thành"

Ninh Dương Lan Ngọc diện áo tắm cut-out.

Ở ngoài tuổi 30, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn nhận được vô số lời khen ngợi vì sở hữu vẻ ngoài trẻ trung gợi cảm. Dù không có lợi thế về chiều cao, nhưng bù lại, Lan Ngọc có một vóc dáng mảnh mai, cân đối giúp cô tự tin lăng xê nhiều xu hướng thời trang hot.

Với tạng người khá mảnh mai, nên không ít lần Lan Ngọc dính nghi vấn can thiệp "dao kéo" vòng 1 khi mặc các thiết kẻ xẻ cổ sâu, đồ bơi hoặc một số góc chụp nghiêng. Một số ý kiến cũng cho biết thêm, việc thay đổi vòng 1 cũng có thể là do tăng hoặc giảm cân. Tuy nhiên, điều này cũng không hoàn toàn thuyết phục được cư dân mạng, vì những hình ảnh Lan Ngọc mới bước chân vào showbiz, vòng 1 của cô không hề được đầy đặn như hiện tại.

Hơn thế, việc tập thể thao cũng không ảnh hưởng trực tiếp đến size vòng ngực, mỡ mới chính là yếu tố quyết định. Theo một nghiên cứu ở Mỹ cho biết, những người có trọng lượng cân nặng lớn thường có lượng mỡ trên cơ thể cao hơn những phụ nữ có vòng 1 nhỏ và vừa. Tuy nhiên, để thấy được sự thay đổi của vòng 1 sau khi giảm cân, bạn cần phải giảm tối thiểu là 20% trọng lượng cơ thể, cụ thể là một người phụ nữ 60kg sẽ cần phải giảm từ 12kg, mới thấy vòng 1 giảm rõ rệt.

Trang phục xẻ cổ sâu khiến Lan Ngọc nhiều lần bị nghi ngờ can thiệp "dao kéo" vòng 1.

Bên cạnh đó, trong một số bức ảnh mặc áo tắm 2 mảnh, cô cũng khiến khán giả đặt nghi vấn từng sinh nở khi cho rằng bụng lộ vết rạn, nhăn. Nữ diễn viên đã lên tiếng đính chính: "Bụng tôi lúc ngồi bị hằn cái dây ngang bụng chứ tôi chưa đẻ, cũng không hút mỡ bụng".

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP