Thể thao

'Hàng hót' của Dortmund cự tuyệt Arsenal để đến M.U

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan mới đây đã khiến Arsenal chưng hửng khi tuyên bố chỉ muốn đến M.U thay vì pháo thủ thành London.

Trong nỗ lực tăng cường nhân sự ở phiên chợ hè 2016, họ coi Henrikh Mkhitaryan là mục tiêu hàng đầu sau những màn trình diễn chói sáng mùa giải qua. Arsenal đã theo sát ngôi sao của Dortmund suốt thời gian qua và sẵn sàng trả cho đội bóng nước Đức số tiền 25 triệu bảng để thuyết phục họ nhả Henrikh Mkhitaryan.


Mkhitaryan muốn đến M.U hơn Arsenal.

Theo đuổi lối chơi tấn công đẹp mặt, pháo thủ được cho là điểm đến phù hợp với cầu thủ người Armenia. Dù vậy theo tiết lộ mới nhất từ chính người đại diện của Mkhitaryan thì sân Emirates không phải là nơi thân chủ anh ưu tiên.

Cụ thể siêu cò Mino Raiola thừa nhận Mkhitaryan muốn đến M.U hơn nếu ra đi. Nguồn tin thân cận cho biết thêm rằng Mkhitaryan muốn được làm việc với HLV Jose Mourinho. Những nên nhớ sự tác động từ Raiola cũng là không nhỏ khi ông còn là đại diện của Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo người Thụy Điển đã đạt được thỏa thuận gia nhập old Trafford hè này.

“M.U là một cơ hội duy nhất, Micki muốn tới đó”, Raiola hé lộ trên kênh Sport1. Qủy đỏ thế hiện mong muốn sở hữu người làm bóng xuất sắc của Dortmund cách đây chưa lâu nhưng lại nhanh chóng vượt lên trên trong cuộc đua với Arsenal để sở hữu một trong những hàng hot trên thị trường chuyển nhượng hè 2016. Mkhitaryan là mảnh ghép hoàn hảo với Arsenal bởi anh có khả năng chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng tấn công. Chẳng những kiến tạo giỏi, khả năng làm bàn của ngôi sao sinh năm 1989 cũng rất đáng nể. Mùa vừa qua anh có 20 đường chuyền kiến tạo thành bàn và 20 pha lập công cho Dortmnd.

Trước Mkhitaryan, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Arsene Wenger đã phải nhận trái đắng khi Alvaro Morata nói không với lời đề nghị chuyển nhượng. Tiền đạo người Tây Ban Nha muốn gia nhập Chelsea hoặc M.U hơn.

Hiện tại hợp đồng của Mkhitaryan với Dortmund chỉ còn 1 năm nữa và Raiola đang tìm mọi cách để đưa anh rời đội bóng Đức. Tuy nhiên CLB chủ quản là tỏ ra bất hợp tác và dọa sẽ giữ anh ở lại đến hết hợp đồng đồng thời chấp nhận mất trắng sau mùa giải 2016/2017 khi ràng buộc đáo hạn.

Tác giả bài viết: Kha Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP