Thể thao

Hải Phòng và SLNA tổn thất lực lượng nặng ở vòng 19 V.League

Hải Phòng và SLNA là hai đội bị tổn thất lực lượng nặng nhất ở vòng 19 V.League 2026 do án phạt.

Trước vòng 19 V.League 2016 diễn ra vào cuối tuần, BTC giải đấu đã công bố danh sách cầu thủ và cán bộ các đội bị đình chỉ thi đấu và chỉ đạo ở vòng đấu này. Theo đó, SLNA và Hải Phòng là những đội bóng chịu tổn thất lực lượng nặng nhất ở vòng đấu này. Với SLNA, HLV Ngô Quang Trường sẽ không có sự phục vụ của Hoàng Văn Khánh và Võ Ngọc Toàn.

Hải Phòng mất cả hai ngoại binh trong 3 vòng đấu tới - Ảnh VPF

Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng sẽ không có bộ đôi ngoại binh Stevens và Fagan trong chuyến làm khách của B.Bình Dương bởi án cấm thi đấu 3 trận vừa được Ban kỷ luật VFF công bố ngày 4/8 vừa qua. Với tổn thất này, giới chuyên môn trong nước đánh giá, Hải Phòng không còn nhiều cơ hội để cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay bởi 3 trận đấu tới đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng lần lượt phải đối đầu với B.Bình Dương, Hà Nội T&T và S.Khánh Hòa. Trong đó, Hà Nội T&T là đối thủ trực tiếp của đội bóng đất Cảng trong cuộc đua vô địch.

Tổn thất lực lượng của Hải Phòng là cơ hội để B.Bình Dương khẳng định sự trở lại sau chuỗi trận nghèo nàn thời gian gần đây. Ở vòng 18 V.League cuối tuần trước, đoàn quân HLV Nguyễn Thanh Sơn đã gục ngã trước SHB Đà Nẵng. Trong khi đó, ở lượt về Cúp quốc gia 2016, B.Bình Dương cũng chỉ giành được trận hòa 0-0, trận đấu mà Công Vinh đá hỏng phạt đền khiến đội bóng đất Thủ chính thức trở thành cựu vương của giải đấu.

Những đội bóng như SHB Đà Nẵng, B.Bình Dương, S.Khánh Hòa và XSKT Cần Thơ mỗi đội đều mất 1 cầu thủ ở vòng đấu này bởi án phạt. Tuy nhiên, tổn thất này không ảnh hưởng nhiều đến lực lượng của các đội.

Danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 19 V.League

Lịch thi đấu vòng 19 V.League 2016:

17h00 ngày 6/8: Long An vs SLNA

16h30 ngày 7/8:

QNK Quảng Nam vs XSKT Cần Thơ

Đồng Tháp vs Than Quảng Ninh

17h00 ngày 7/8:

Sài Gòn FC vs S.Khánh Hòa

B.Bình Dương vs Hải Phòng

SHB Đà Nẵng vs Hà Nội T&T

HAGL vs FLC Thanh Hóa

Tác giả bài viết: Hoàng Nam

  Từ khóa: tổn thất ,lực lượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP