Xã hội

Hai nữ công nhân bị sét đánh tử vong trên đường đi làm

Hai phụ nữ đang làm công nhân cho công ty sản xuất đồ chơi trẻ em ở Ninh Bình trong lúc đi làm đã bị sét đánh tử vong tại chỗ. Một người khác ở gần đó bị ảnh hưởng của sét bất tỉnh.

Ngày 14/7, ông Vũ Dũng - Chủ tịch UBND xã Thạch Bình, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình cho biết, trên địa bàn xã vừa có 2 người bị sét đánh tử vong.

Trước đó, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, trên trục đường liên xã Thạch Bình đi xã Phú Sơn, huyện Nho Quan xảy ra vụ việc sét đánh khiến 3 người thương vong.

Thời điểm trên, chị Quách Thị Thắm (SN 1985) và chị Bùi Thị Nhung (SN 1988) cùng trú tại thôn Bãi Lóng, xã Thạch Bình đi cùng trên chiếc xe máy để đến công ty làm việc.

Những ngày qua mưa nắng bất thường đã liên tiếp xảy ra các vụ sét đánh tử vong nhiều người trong cả nước, nhất là khu vực miền Bắc (Ảnh minh họa).

Khi đang lưu thông trên đường, 2 nạn nhân bị sét đánh trúng tử vong. Một người gần đó đã bị bất tỉnh, một tiếng sau mới phục hồi được sức khỏe.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Nho Quan đã phối hợp với chính quyền các xã Phú Sơn, Thạch Bình ghi nhận vụ việc và đưa thi thể nạn nhân về gia đình.

Chủ tịch UBND xã Thạch Bình cho biết thêm, địa điểm xảy ra vụ sét đánh đang có mưa lớn, cách nhà các nạn nhân khoảng 7km. UBND xã Thạch Bình đã chỉ đạo các lực lượng, đoàn thể của xã phối hợp với gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.

Được biết, cả hai nạn nhân đều đang làm việc cho một công ty sản xuất đồ chơi trẻ em tại xã Văn Phong (huyện Nho Quan). Trong đó, gia đình nạn nhân Bùi Thị Nhung có hoàn cảnh rất khó khăn, có 4 con nhỏ, là gia đình mới thoát nghèo được một thời gian ngắn.

"Trước mắt, UBND xã Thạch Bình đã chia sẻ, động viên và hỗ trợ 2 triệu đồng/gia đình nạn nhân; đồng thời tiếp tục kêu gọi các tổ chức, cá nhân hảo tâm tiếp tục giúp đỡ" - ông Dũng thông tin.

Tác giả: Thái Bá

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP