Xã hội

Đang làm đồng, hai người phụ nữ bị sét đánh tử vong

Trong lúc đang gặt lúa không kịp chạy mưa, 2 người phụ nữ ở huyện Quốc Oai (Hà Nội) bị sét đánh tử vong. Các nạn nhân là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, thuộc hộ nghèo và cận nghèo của địa phương…

Khu vực cánh đồng xảy ra vụ việc thương tâm.

Sáng sớm nay (13/7), nhiều khu vực thuộc địa bàn Hà Nội xảy ra mưa giông lớn kèm theo gió mạnh, trong đó có khu vực huyện Quốc Oai. Khoảng 7h10’, tại cánh đồng thôn Phương Quan, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức xảy ra vụ việc hi hữu khi 2 người phụ nữ bị sét đánh tử vong trong lúc đang gặt lúa.

Nhận được tin báo, chính quyền và Công an huyện Quốc Oai nhanh chóng có mặt phối hợp với đơn vị chức năng tiến hành bảo vệ, khám nghiệm hiện trường đồng thời cùng phía gia đình lo hậu sự cho 2 nạn nhân.

Được biết, một nạn nhân người ở Thôn Đồng Lư, xã Đồng Quang còn 1 người ở thôn Cộng Hoà, xã Cộng Hoà cùng ở huyện Quốc Oai sang làm thuê tại xã Vân Côn.

Theo lãnh đạo UBND xã Đồng Quang, 2 nạn nhân bị tử vong thuộc hộ nghèo và cận nghèo tại địa phương. Trong đó gia đình Nạn nhân Đinh Thị N. (SN 1967; ở xã Cộng Hoà, huyện Quốc Oai) là hộ độc thân và nạn nhân Nguyễn Thị T. là gia đình có 2 con nhỏ; chồng bị câm điếc bẩm sinh.

Tác giả: Quang Trường

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP