Pháp luật

Hai đối tượng dùng súng cướp tiệm vàng ở Trà Vinh

Vụ cướp xảy ra vào chiều tối 30/11 tại huyện Châu Thành (tỉnh Trà Vinh). Hình ảnh do camera ghi lại cho thấy 2 đối tượng cầm vật giống súng xông vào tiệm vàng cướp tài sản rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Tối 30/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Trà Vinh phối hợp Công an huyện Châu Thành và các lực lượng nghiệp vụ khẩn trương điều tra làm rõ vụ cướp tài sản có vũ trang xảy ra tại tiệm vàng ở huyện Châu Thành.

Hình ảnh camera ghi lại cảnh 2 đối tượng cầm vật giống súng xông vàng tiệm vàng cướp tài sản. Gây án xong, các đối tượng nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Thời điểm trên, người dân nghe có tiếng súng nổ.

Hình ảnh từ camera, 2 đối tượng cầm vật giống súng gây ra vụ cướp tại tiệm vàng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Ban Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, truy bắt nóng thủ phạm gây án. Các đơn vị nghiệp vụ đã chia nhiều mũi công tác lần theo và đón lõng hướng tẩu thoát của các đối tượng. Công an tỉnh cũng thông báo ngay cho Công an các đơn vị, địa bàn giáp ranh về đặc điểm, nhận dạng của thủ phạm gây án.

Theo nguồn tin ban đầu của phóng viên, sau khi gây ra vụ cướp, 2 đối tượng chia nhau tẩu thoát và đều có mang theo vũ khí.

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ cướp.

Trên đường tẩu thoát, một đối tượng chạy xe máy với tốc độ cao sử dụng súng bắn về phía lực lượng làm nhiệm vụ rồi tự ngã dẫn đến tử vong tại khu vực gần cầu Cổ Chiên (phía bờ thuộc tỉnh Trà Vinh). Đối tượng còn lại bỏ trốn đến địa phận thuộc tỉnh Tiền Giang, đã bị lực lượng Công an tỉnh Trà Vinh và Công an tỉnh Tiền Giang bắt giữ trong đêm.

Trong tối xảy ra vụ cướp, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Trà Vinh và các đơn vị nghiệp vụ, truy bắt nóng nghi phạm khi tẩu thoát đến địa phận Tiền Giang.

Súng và đạn được cơ quan Công an thu giữ.


Công an tỉnh Trà Vinh đã tiến hành công tác khám nghiệm, thu giữ các tang vật liên quan, trong đó có súng (dạng giống súng rulo) cùng đạn. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ, truy xét các đối tượng có liên quan. Danh tính, lai lịch thủ phạm đã tử vong và đã bị bắt vẫn đang được xác minh nên tạm thời chưa cơ quan Công an chưa cung cấp.

Tác giả: Văn Vĩnh

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP