Pháp luật

Hài cốt phụ nữ mất tích 13 năm ở Hải Phòng: Khởi tố vụ án giết người

Cơ quan công an khởi tố vụ án giết người để điều tra nguyên nhân cái chết của chị T. cách đây 13 năm, hài cốt vừa được tìm thấy trong bể nước thải gần nhà.

Sáng 19/12, trả lời PV VTC News, đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hải Phòng cho biết, liên quan vụ hài cốt người phụ nữ mất tích 13 năm được tìm thấy trong bể nước thải, cơ quan công an đã khởi tố vụ án giết người.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị T. (SN 1988, trú ở làng Pháp Cổ, xã Lại Xuân, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng).

Hài cốt chị T. được ông Nguyễn Văn Quỳ phát hiện ngày 6/12 trong quá trình đi tìm chó mất tích. Nơi tìm thấy hài cốt chỉ cách nhà chồng của chị T. khoảng 300m.

Cơ quan chức năng xác định, hài cốt người phụ nữ xấu số có đường bị lún sọ, khả năng bị thương.

Khu vực tìm thấy hài cốt chị T.

Theo bà Chu Thị Thường (SN 1967, mẹ đẻ chị T.), cách đây 13 năm, chị T. bị mất tich sau khi đi giao gas. Gia đình bà Thường cùng nhà chồng chị T. đi khắp nơi để tìm từ nghĩa trang đến hang núi rồi cả các mối thân quen, những nơi chị T. có thể đi tới nhưng vẫn không thấy tung tích.

Thời điểm đó, một người dân trông khu đầm rộng 32 mẫu ở gần sông Kinh Thầy tháo nước để đánh bắt thủy sản đã phát hiện xe máy của chị T. ở sát miệng cống. Nhận được thông tin, người thân và chính quyền tổ chức tìm kiếm chị T. nhưng không có kết quả.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Tác giả: NGUYỄN HUỆ

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP