Pháp luật

Hai cô gái bị công an mời làm việc vì bán đồ chơi tình dục

Ngày 11/2, Công an tỉnh Bắc Giang đang thu giữ hàng trăm đồ chơi tình dục không rõ nguồn gốc của hai phụ nữ để xử lý theo quy định.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an tỉnh Bắc Giang) phát hiện một số tài khoản mạng xã hội trên địa bàn tỉnh quảng cáo bán các sản phẩm “đồ chơi tình dục” nghi không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Quá trình xác minh, lực lượng chức năng xác định Phí Thị M (SN 1987, trú tại thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, Bắc Giang) và Cao Thị H (SN 1996, trú tại xã Sơn Cẩm, thành phố Thái Nguyên) có hoạt động kinh doanh mặt hàng nêu trên.

Hàng trăm sản phẩm đồ chơi tình dục không rõ nguồn gốc, xuất xứ bị lực lượng chức năng thu giữ

Tại Cơ quan Công an, M và H cho biết, số hàng hoá đồ chơi tình dục được mua trôi nổi trên thị trường thông qua các trang mạng xã hội, không có hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ để rồi tiếp tục bán lại cho các đầu mối khác kiếm lời. Nhận thức được hành vi vi phạm, M và H đã giao nộp gần 200 sản phẩm hàng hoá đồ chơi tình dục không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp cho cơ quan chức năng.

Tác giả: Nguyễn Thắng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP