Thể thao

Haaland gây thất vọng lớn khi 'mất điện' trước Rudiger

Được kỳ vọng lớn và đang có phong độ cao nhưng chân sút Erling Haaland hoàn toàn "mất tích" ở trận Man City hoà Real Madrid 1-1 tại bán kết lượt đi Champions League.

Ở trận đấu rạng sáng nay (10/5), Haaland bị khắc chế gần như hoàn toàn bởi hàng thủ Real Madrid, điển hình là Rudiger. Trong ngày thi đấu cực kì xuất sắc, hậu vệ người Đức đã hoàn thành tốt nhiệm vụ phong tỏa trung phong người Na Uy.

Do không thể hiện được gì trước Real, Haaland sở hữu thông kê đáng thất vọng với chỉ chạm bóng 21 lần ở trận này, ít hơn cả thủ môn Ederson (29 lần). Trong số những cầu thủ đá chính của cả hai đội, Haaland là người chạm bóng ít nhất.

Trong suốt hơn 90 phút thi đấu, Haaland chỉ có 2 pha dứt điểm đáng chú ý. Đáng nói, cả hai đều không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Thibaut Courtois. Vì màn trình diễn nhạt nhoà nên Haaland bị tờ Marca chấm điểm thấp nhất trận là 3 điểm. Trong khi đó, Rudiger nhận điểm 10.

Sau trận đấu, HLV Ancelotti hết lời ngợi ca Rudiger: “Rudiger rất xuất sắc. Một màn trình diễn đỉnh cao. Cậu ấy là 1 cầu thủ rất giỏi và giàu kinh nghiệm. Thật không dễ dàng cho Rudiger ở trận này nhưng cậu ấy chơi tốt. Tôi hài lòng với Rudiger”.

Tác giả: DUY PHONG

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP