Thể thao

HA Gia Lai nhận tin vui từ chấn thương của Công Phượng

Tiền đạo Công Phượng của HA Gia Lai khả năng có thể tiếp tục thi đấu được ở vòng 4 V-League cuối tuần này, sau khi hồi phục nhanh chấn thương gặp phải ở chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy ở vòng 3.

Ở trận gặp Hà Nội FC hôm thứ Tư vừa qua, Công Phượng dính chấn thương trong trận thua 0-3 của HA Gia Lai trước Hà Nội FC. Anh bị đau phần ngực bên phải sau một tình huống va chạm vào cuối trận. Khi trận đấu kết thúc, chân sút CLB HA Gia Lai ra nhăn nhó, khá đau đớn và đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của các bác sỹ. Bác Sỹ Đồng Xuân Lâm đã ngay lập tức vào sân chăm sóc Phượng. Hiện chưa rõ tình trạng chấn thương của cầu thủ này.


Công Phượng sẽ trở lại ở vòng 4 V-League

Công Phượng được đưa ngay tới bệnh viện để chụp chiếu kiểm tra. Kết quả ban đầu cho thấy chân sút xứ Nghệ không bị chấn thương phổi. Nguyên nhân anh cảm thấy khó thở là do bị ép một lực quá mạnh một cách đột ngột.

“Ngày 22/1 tới, HA Gia Lai sẽ đá vòng 4 V-League với Sài Gòn FC tại Pleiku. Chúng tôi không dám chắc Công Phượng có kịp hồi phục trong 3 ngày tới hay không”, bác sỹ Đồng Xuân Lâm chia sẻ.

Sau 1 ngày nghỉ ngơi, cầu Công Phượng vẫn khó thở và được các bác sĩ theo dõi sát sao. Tưởng như vấn đề này sẽ cản trở khả năng ra sân của anh ở vòng 4 V-League diễn ra cuối tuần, thế nhưng bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HA Gia Lai cho biết, Công Phượng hoàn toàn đủ sức khỏe để thi đấu.

Ở vòng 4, HAGL sẽ được trở về trên sân nhà để tiếp đón Sài Gòn, đội vừa thua TP HCM trong trận derby Sài thành. Sau ba trận thua liên tiếp và chỉ ghi được 1 bàn thắng, HA Gia Lai đang gặp rất nhiều khó khăn.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn sau trận thua Hà Nội thừa nhận, HA Gia Lai hoàn toàn có thể xuống hạng nếu cứ chơi như hiện tại. Tuy nhiên CLB chấp nhận điều này và vẫn trung thành với triết lý tin tưởng và sử dụng cầu thủ trẻ của mình, chú nhất quyết không tăng cường ngoại binh chất lượng.

Tác giả bài viết: Tiến Đạt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP