Thể thao

'Giờ Pep mới là Người đặc biệt'

Cựu thủ quân Roy Keane của MU đánh giá rất cao Pep Guardiola và cho rằng "không nên đùa giỡn" với nhà cầm quân của Man City.

Highlights Manchester City 4-0 Monchengladbach: Hat-trick của Aguero giúp Manchester City có chiến thắng ấn tượng ngày ra quân trước Monchengladbach trong trận đấu thuộc bảng C Champions League 2016/17.


Vài ngày sau chiến thắng 2-1 trong trận derby thành Manchester, Man City của Pep Guardiola tiếp tục chuỗi trận thăng hoa khi đè bẹp Borussia Moenchengladbach với tỷ số 4-0 tại vòng bảng Champions League. Đây cũng là trận thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Chứng kiến Pep hòa nhập rất nhanh với môi trường bóng đá Anh, cựu danh thủ Roy Keane vô cùng ấn tượng. Ông cho biết rất ngưỡng mộ Guardiola, đặc biệt cá tính mạnh mẽ khi dẹp bỏ những cầu thủ nắm quyền lực trong phòng thay đồ đội bóng như Joe Hart và Yaya Toure.

1imagem51 1473898838546
Man City liên tiếp giành được những trận thắng ấn tượng. Ảnh: Getty Images.

"Pep nói ông ấy là một HLV thích những thử thách, và dường như nhà cầm quân người Tây Ban Nha không hề nói chơi. Tôi sẽ chẳng bao giờ dám đùa với Pep. Có hai HLV ở Manchester. Mourinho cho rằng mình là "Người đặc biệt", nhưng với tôi thì Pep mới xứng danh tên gọi đó", Roy Keane nói với ITV.

Trước đại diện nước Đức, Pep thực hiện khá nhiều sự thay đổi về nhân sự so với trận gặp MU. Ông cũng thay đổi đội hình từ 4-3-3 sang 4-1-4-1. Tân binh Ilkay Gundogan sang Man City từ Dortmund hè qua có trận đầu tiên khoác áo đội bóng mới. Ngoài ra, Jesus Navas cũng được đá chính thay cho David Silva.

Bất chấp những xáo trộn, lối chơi Man City vẫn cho thấy nhuần nhuyễn. Điều này làm cựu hậu vệ Lee Dixon của Arsenal, ngồi cùng ghế sofa bình luận với Roy Keane, rất bất ngờ.

2Roy Keane was quick to praise Pep Guardiola and labelled him thea35 1473898648089
Roy Keane hết lời ca ngợi Pep Guardiola khi hòa nhập rất nhanh với bóng đá Anh. Ảnh: ITV.

"Man City thắng đậm 4-0, chơi thứ bóng đá như Pep muốn. Hôm nay, Guardiola sử dụng những con người này, nhưng trong trận đấu tiếp theo sẽ thay đổi. Ông ấy luôn nghĩ ra những ý tưởng mới”, Lee Dixon nói, đồng thời phân tích Man City càng thi đấu lại có được sự tự tin lên cao.

“Man City thường có những trận thi đấu rất thất thường. Đó như DNA của họ vậy. Nhưng dưới thời của Pep, điều đó không xảy ra”, Lee Dixon kết luận.

Với Man City, trận đấu tiếp theo của họ là cuộc đối đầu với AFC Bournemouth tại Premier League, nơi đội chủ sân Etihad đang dẫn đầu bảng sau 4 trận toàn thắng.

3doihinh1
Đội hình thi đấu giữa Man City và Gladbach.

Tác giả bài viết: Nguyên Trí (theo Daily Mail)

Nguồn tin:

  Từ khóa: thủ quân ,đánh giá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP