Xã hội

Gây tai nạn rồi vào rừng đốt xe

Sau khi gây tai nạn, tài xế lái xe vào rừng tự đốt xe để xóa dấu vết gây tai nạn.

Chiếc xe bị cháy rụi trong rừng - Ảnh: PHẠM NGÂN

Ngày 28-12, Công an huyện Lạc Dương (tỉnh Lâm Đồng) cho biết đã hoàn tất hồ sơ và chuyển Công an TP Đà Lạt tiếp tục điều tra xử lý vụ tai nạn giao thông.

Khuya ngày 26-12, người dân phát hiện tại lô 03 (khoảnh 3, tiểu khu 111A thuộc địa giới hành chính xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) có một chiếc ô tô bị cháy rụi hoàn toàn, chỉ còn lại bộ khung xe, biển số đã bị tháo đi.

Qua xác minh, Công an huyện Lạc Dương xác định chiếc ô tô 4 chỗ được mua đi bán lại nhiều lần nhưng chưa làm thủ tục sang tên đổi chủ, nên bước đầu chưa xác định được tài xế điều khiển xe nói trên.

Tuy nhiên, công an ghi nhận vào lúc 17h ngày 23-12, chiếc xe này có va chạm giao thông với một xe máy làm một người bị thương tại phường 7, TP Đà Lạt.

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra trước khi chiếc xe bị đốt - Ảnh: Công an cung cấp

Sau khi rà các đầu mối, cơ quan công an xác định ông H.K.V. (50 tuổi, ngụ xã Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng) là người lái chiếc xe nói trên lần cuối cùng.

H.K.V. khai với công an rằng do lo sợ nên sau khi xảy ra va chạm, H.K.V. đã không dừng lại cứu chữa người bị thương mà chạy về nhà tại xã Lát (Lạc Dương, Lâm Đồng). Sợ bị phát hiện, H.K.V. đã đưa xe vào khu vực nói trên để đốt xe nhằm phi tang.

Tác giả: M.V

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP