Pháp luật

Gã đàn ông giết người tình rồi đốt xác phi tang ở chuồng bò

Sau khi giết người tình, Hiệp uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được cứu sống. Ba ngày sau, đối tượng từ bệnh viện trở về nhà, đưa xác nạn nhân đi thiêu hủy để phi tang.

Ngày 22/9, Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Đắk Nông cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố Trần Văn Hiệp (46 tuổi, trú tại xã Đắk N'Drung, huyện Đắk Song) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 15h ngày 23/8, tại nhà rẫy ở thôn Đắk R'mo, xã Đắk N'Drung, giữa Trần Văn Hiệp và chị B.T.L. (43 tuổi) nổ ra xung đột, mâu thuẫn tình cảm. Lúc này, Hiệp đã dùng cây gỗ dài khoảng 80cm đánh 2 cái vào vùng đầu chị L.

Hiện trường vụ giết người, đốt xác phi tang (Ảnh: Người dân cung cấp).

Phát hiện chị L. tử vong, Hiệp uống thuốc sâu tự tử. Sau đó đối tượng này đến nhà người dân nhờ chở đến nhà con để nói lời trăn trối.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã đưa Hiệp đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Ngày 26/8, sau khi từ bệnh viện trở về, Hiệp liền đến nhà rẫy, kéo thi thể chị L. thả xuống hố nằm giữa chuồng bò. Đối tượng chất củi cà phê và dùng dầu hỏa đốt liên tục trong 2 ngày.

Quá trình đốt thi thể chị L., Hiệp nhiều lần xúc tro và các vật dụng cháy chưa hết bỏ vào xô đổ xuống suối sau nhà.

Đến sáng 4/9, gia đình nạn nhân cùng một số hàng xóm đi vào nhà rẫy của Hiệp để tìm chị Lan thì phát hiện có dấu vết cháy. Nghi ngờ chị L. bị giết và bị đốt xác phi tang, những người tìm kiếm trình báo cho cơ quan chức năng.

Theo người dân địa phương, giữa nạn nhân và Hiệp có mối quan hệ tình cảm.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đặng Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP