Pháp luật

Gã đàn ông dùng ảnh nhạy cảm của người tình cũ để tống tiền

Do không có việc làm, túng tiền tiêu xài, Phúc đã dùng những hình ảnh nhạy cảm của người tình cũ yêu cầu chi số tiền 200 triệu đồng.

Ngày 4/4, Công an thị xã Hòa Thành (Tây Ninh) cho biết, đang tạm giữ hình sự Lê Văn Phúc (43 tuổi, ngụ xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành) để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Lê Văn Phúc tại cơ quan Công an

Theo kết quả điều tra ban đầu, Phúc và chị M.A (42 tuổi, ngụ thị xã Hòa Thành) có mối quan hệ tình cảm từ đầu năm 2019.

Trong quá trình sống chung, Phúc có lưu giữ hình ảnh nhạy cảm 2 người. Mới đây hai người xảy ra mâu thuẫn, chị A. quyết định chia tay với Phúc.

Thời gian gần đây, Phúc không có việc làm và tiền tiêu nên nảy sinh ý định tống tiền chị A. bằng ảnh nhạy cảm.

Phúc liên tục đe dọa sẽ đăng ảnh nhạy cảm của chị A. lên mạng xã hội hoặc gửi cho người thân với mục đích đòi chị A. số tiền 200 triệu đồng.

Lo sợ hình ảnh của mình bị lộ ra ngoài, ngày 21/3, chị A. đã đưa cho Phúc số tiền 50 triệu đồng và yêu cầu Phúc xóa hình ảnh, clip nhưng Phúc vẫn không buông tha và tiếp tục đe dọa chị A.

Ngày 28/3, chị A. làm đơn trình báo cơ quan Công an. Ngày 31/3, khi Phúc đang nhận tiền của chị A. tại quán cà phê thì bị Công an ập vào bắt quả tang.

Tại chỗ Công an thu giữ tang vật gồm: 23 triệu đồng, 1 điện thoại, 1 xe máy. Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Phúc, Công an thu giữ 46 triệu đồng, là số tiền mà Phúc chiếm đoạt của chị A. ở lần tống tiền trước.

Tại cơ quan Công an, Phúc đã khai nhận hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Gia Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP