Xe

Ford Ranger chuyển sang lắp ráp trong nước, bản nhập Thái tăng giá

Mẫu bán tải Ford Ranger sẽ chuyển sang lắp ráp trong nước trong thời gian tới. Đại lý cũng bắt đầu tăng giá bán lô xe Ranger nhập Thái Lan.

Theo một số nguồn tin của Zing, Ford Ranger 2021 sẽ chuyển sang lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu từ Thái Lan. Hiện tại, các mẫu Ranger nhập khẩu có giá bán tăng 30-70 triệu đồng do nguồn cung khan hiếm. Mức tăng này đến từ gói phụ kiện bán kèm, những khách hàng chấp nhận mua xe kèm phụ kiện sẽ được giao xe trước.

Ford Ranger 2021 tăng giá 30-70 triệu đồng.

Chia sẻ với Zing, một nhân viên tư vấn bán hàng của đại lý Ford tại TP.HCM cho biết việc Ranger bị tăng giá bán là do cầu vượt cung. "Việc bán kèm phụ kiện giống như một hình thức xếp hàng. Do nguồn xe nhập Thái Lan ít dần, nên những khách hàng mua xe kèm phụ kiện sẽ được ưu tiên giao xe trước".

"Ở khu vực phía Nam, những gói phụ kiện bán kèm xe trị giá khoảng 30 triệu đồng, trong khi tại một số đại lý ở khu vực phía Bắc là khoảng 70 triệu đồng. Điều này tùy thuộc vào chính sách của từng đại lý", anh này cho biết thêm.

Được biết, Ford Ranger 2021 lắp ráp trong nước đã bắt đầu quá trình thử nghiệm tại nhà máy của Ford, Hải Dương, trước khi xe được giao về các đại lý trong khoảng một hoặc 2 tháng tới.

Ford Ranger 2021 sẽ chuyển sang lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu Thái Lan.

Với tâm lý xe nhập khẩu chất lượng tốt hơn xe lắp ráp, nhiều người dùng ồ ạt tìm mua trước khi lô xe nhập Thái Lan cuối cùng hết hàng và sẵn sàng chi thêm khoảng tiền để sở hữu được xe.

Trong tháng 3, Ford Ranger là cái tên gây bất ngờ khi dẫn đầu doanh số toàn thị trường với 2.171 xe được bán ra. Đây là thành tích tốt nhất từ trước đến nay của Ford Ranger tại thị trường Việt Nam, đồng thời củng cố vị thế "ông vua" bán tải.

Ở phiên bản nâng cấp 2021, Ford Ranger được thay đổi nhẹ ngoại hình, trang bị, động cơ không thay đổi. Xe được phân phối với 6 phiên bản, giá bán từ 616 triệu đến 925 triệu đồng.

Tác giả: Vũ Huỳnh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP