Kinh tế

EVN Ninh Bình yêu cầu khách hàng nghỉ việc đi kiểm định điện kế

Sau khi VietNamNet phản ánh chuyện 'Ba tháng hóa đơn điện giống hệt nhau, EVN Ninh Bình nói 'bình thường', đơn vị này yêu cầu khách hàng nghỉ việc đi kiểm định điện kế.

Trao đổi với VietNamNet, chị Vũ T.H - đại diện hộ gia đình có ba tháng liền hóa đơn điện giống hệt nhau nói, sau khi báo phản ánh, EVN Ninh Bình cử người xuống làm việc.

"Cách thức làm việc thì cũng bình thường nhưng họ không hài lòng với bài báo, họ nói là gây áp lực cho ngành".

Hóa đơn tiền điện trong 3 tháng giống hệt nhau

Chị Vũ T.H cho biết thêm Giám đốc EVN thành phố Ninh Bình yêu cầu chị nghỉ việc, "mai đi Nam Định cùng EVN để kiểm định điện kế".

"Tôi làm việc cho công ty nước ngoài, muốn nghỉ việc phải làm giấy xin phép và bị trừ lương nên tôi không muốn nghỉ"- chị Vũ T.H khẳng định.

Mặc dù trước đó, trao đổi với VietNamNet, EVN Ninh Bình khẳng định, việc ba tháng liên tiếp hóa đơn tiền điện trùng nhau là hết sức bình thường, nhiều trường hợp khác còn trùng nhau nhiều tháng hơn.

Vậy vì sao EVN Ninh Bình cứ muốn tìm người cung cấp thông tin cho báo chí? Chúng tôi liên lạc với ông Nguyễn Văn Lộc, Giám đốc EVN thành phố Ninh Bình.

Ông Lộc khẳng định ông có xuống làm việc với gia đình chị Vũ T.H và có nói chị hay đại diện gia đình đi Nam Định để kiểm định điện kế vì gia đình chị nghi ngờ độ chính xác.

Mới đây, tại thành phố Ninh Bình còn xảy ra việc tiền điện nhà nọ lại tính tiền sang nhà kia.

Tác giả: K.N

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP