Cộng đồng mạng

“Hot girl ngực khủng” Elly Trần chăm hở bạo lộ hình xăm mới

"Hot girl ngực khủng" Elly Trần thời gian gần đây thường xuyên ăn mặc táo bạo, hở hang nhằm khoe hình xăm mới tậu.

Elly Trần được biết tới là một hot girl, người mẫu, diễn viên. Ngoài ra, cô còn tham gia tích cực với các gameshow hay làm MC talkshow...

Không chỉ xinh đẹp, duyên dáng, "hot girl ngực khủng" này còn có sức hút lớn với người yêu mến nhờ thân hình bốc lửa, gương mặt baby.

Thời gian gần đây netizen nhận thấy Elly Trần thường xuyên ăn mặc hở bạo, gợi cảm nhằm khoe hình xăm mới trên cánh tay. Chính điều đó khiến cô nàng nhận về không ít chỉ trích.

Nhiều lần lên đồ gợi cảm mà Elly Trần khoe trọn hình xăm trên cơ thể. Cô có nhiều hình xăm ở nhiều vị trí khác nhau. Mỗi hình xăm đều có ý nghĩa cụ thể với cô trong cuộc sống.

Ngoài hình xăm chữ dọc bên hông, hình sau gáy, cô còn có hình xăm quanh đùi, khá lớn. Cả ba hình đều dùng mực đen nguyên thuỷ - màu mực được sử dụng rộng rãi trong xăm hình.

Gần đây, cô khoe hình xăm mới với vị trí "vẩy mực" dễ thấy, là trên cánh tay. Tuy nhiên, hình xăm này đặc biệt hơn khi chọn màu mực đỏ.

Hình xăm chú chuồn chuồn đi nét ấn tượng. Màu mực đỏ càng nổi và thu hút hơn trên nước da trắng mịn màng của mẹ hai con.

Nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng số đo 3 vòng bốc lửa, không lần ít lần người đẹp sinh năm 1987 này khiến cư dân mạng phải thổn thức bởi những hình ảnh khoe dáng nóng bỏng.

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô nàng vẫn giữ được hình thể nuột nà, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn.

Biết lợi thế hình thể của mình nên Elly Trần thường biết khéo khoe chúng bằng những thiết kế đầy tính thách thức.

Sở hữu phong cách táo bạo, Elly Trần nhiều lần gây tranh cãi khi bị cho rằng phô phang quá đà.

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, không thể phủ nhận sự thăng hạng nhan sắc lẫn phong cách thời trang của bà mẹ 2 con này. Ảnh: FBNV

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP