Thể thao

Duy Mạnh mắc Covid-19, nguy cơ lỡ trận gặp Thanh Hóa

Ở buổi xét nghiệm ngày 20/2 của CLB Hà Nội, trung vệ Đỗ Duy Mạnh có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Theo tìm hiểu của Zing, Duy Mạnh xét nghiệm nhanh và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 từ ngày 20/2 và đã được cách ly để theo dõi sức khỏe. CLB Hà Nội làm xét nghiệm RT-PCR cho toàn đội vào ngày 21/2, không phát sinh thêm ca mắc Covid-19 nào mới.

Những thành viên khỏe mạnh của CLB Hà Nội trở lại tập luyện bình thường từ đầu tuần này để chuẩn bị cho trận mở màn V.League 2022. Từ nay tới trận ra quân gặp Thanh Hóa (25/2), đội bóng thủ đô còn khoảng 4 ngày chuẩn bị.

Duy Mạnh có thể vắng mặt trận mở màn V.League 2022 khi CLB Hà Nội làm khách Thanh Hóa. Ảnh: Minh Chiến.

Trước Duy Mạnh, CLB Hà Nội có Quang Hải mắc Covid-19 và đang dần hồi phục. Nhiều khả năng Quang Hải có thể kịp trở lại cho trận đấu với Thanh Hóa. Duy Mạnh sẽ chờ kết quả xét nghiệm lần tới và nếu âm tính, anh có thể kịp ra sân cho đội nhà.

Trường hợp chấn thương duy nhất của CLB Hà Nội là Đoàn Văn Hậu cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu đầu tiên của mùa giải. Văn Hậu vừa trở về sau quá trình phẫu thuật và trị liệu tại Hàn Quốc, hiện vẫn phải tập riêng với các bác sĩ.

HLV tạm quyền CLB Hà Nội ông Chung Jae-ho đánh giá cao CLB Thanh Hóa, chủ nhà của vòng một V.League 2022. Ông cho biết đây là đội không có nhiều ngôi sao nổi bật nhưng có tính tập thể tốt, hứa hẹn gây ra khó khăn cho đội bóng thủ đô.

Mùa này, CLB Hà Nội đặt mục tiêu chinh phục các đấu trường quốc nội để giành vé dự AFC Champions League 2023.

Tác giả: Ngọc Lê

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP