Pháp luật

Dùng dao sát hại người tình rồi nhờ hàng xóm đưa vào viện cấp cứu

Đêm 25-12, Công an quận Lê Chân (TP Hải Phòng) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ trọng án chị B.T.M.H. bị người tình dùng dao đâm tử vong.

Theo nguồn tin riêng của Báo Người Lao Động, khoảng 16 giờ 30 phút, một người đàn ông đưa chị B.T.M.H. (SN 1990, trú tại số 39/169 Phạm Hữu Điều, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) đến Bệnh viện Việt-Tiệp (Hải Phòng) cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ xác định chị H. đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện. Trên ngực nạn nhân có 1 vết thương do hung khí gây ra.

Hàng xóm bàng hoàng trước cái chết tức tưởi của chị H.

Khi được hỏi, người đàn ông tự xưng là chồng chị H. cho biết trước đó, chị và người hàng xóm xảy ra xô xát và bị người này dùng dao đâm trúng ngực.

Nhận thấy người tự xưng là chồng của nạn nhân có những dấu hiệu bất thường, bác sĩ và lực lượng bảo vệ Bệnh viện Việt-Tiệp và lực lượng bảo vệ đã gặng hỏi thêm thì bất ngờ người này bỏ chạy ra khỏi bệnh viện.

Nhận được tin báo về sự việc, Công an quận Lê Chân đã khẩn trương có mặt, tiến hành điều tra, làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Lê Chân đã xác định, người đàn ông đưa chị H. nhập viện tên là Đoàn Tuấn Anh (SN 1978, trú tại đường Thiên Lôi, quận Lê Chân), là "người tình" của nạn nhân.

Đối tượng Đoàn Tuấn Anh (tay cầm điện thoại) đưa chị H. vào Bệnh viện Việt-Tiệp cấp cứu.

Cũng theo nguồn tin, điều tra ban đầu cho thấy chị H đã có gia đình. Gần đây, vợ chồng chị H. chuẩn bị ra tòa ly hôn. Chị H. thuê căn nhà trên phố Phạm Hữu Điều để ở trọ cùng con gái trong thời gian chờ đợi toà án làm thủ tục ly hôn.

Chiều 25-12, tại ngôi nhà này, Đoàn Tuấn Anh đã dùng dao đâm 1 nhát vào ngực khiến chị H.. Sau đó, đối tượng đã nhờ người hàng xóm của chị H. cùng mình chở H. đi cấp cứu.

Sau khi bỏ trốn khỏi Bệnh viện Việt-Tiệp, Đoàn Tuấn Anh đã về nhà ở đường Thiên Lôi và uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng được phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời. Hiện, nghi phạm giết người này đã qua cơn nguy kịch.

Tác giả: Tr.Đức

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP