Xã hội

Đục thành bể bơi giải cứu bé gái 4 tuổi tại khu đô thị Ciputra

Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ đã nỗ lực giải cứu thành công bé gái 4 tuổi bị mắc kẹt cánh tay vào ống nước tại bể bơi tòa nhà L4 khu đô thị Ciputra.

Bé gái 4 tuổi bị mắc kẹt cánh tay vào ống nước tại bể bơi được giải cứu.

Liên quan đến vụ việc một bé gái 4 tuổi bị mắc kẹt cánh tay vào ống nước tại bể bơi tòa nhà L4 khu đô thị Ciputra (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm) hồi chiều nay 2/7, Lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ đã nỗ lực giải cứu thành công.

Được biết, nạn nhân là cháu Nguyễn Hằng B.A (sinh năm 2014) bị mắc kẹt cả cánh tay vào ống hút cặn của bể bơi mà không thể rút ra được, khi gặp nạn, cháu vô cùng sợ hãi mặc dù xung quanh có nhiều người thân cũng như lực lượng chức năng động viên.

Lực lượng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ đã phải mất tới 1 tiếng đồng hồ đục thành bể bơi đến đường ống hút để cắt phần ống khoảng 30cm để giải cứu cháu bé. Cháu bé sau đó được khẩn trương đưa đến bệnh viện để tháo bỏ phần ống vẫn kẹt trên tay, may mắn là nạn nhân không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Có thể thấy mùa nắng nóng, nhiều phụ huynh thường xuyên cho con em đi bơi, tuy nhiên qua vụ việc nói trên, người thân của các em nhỏ cần phải để mắt liên tục, bởi bể bơi luôn có đông người, việc hỗn loạn dưới nước rất khó kiểm soát, chỉ trong tích tắc có thể dẫn đến hậu quả khôn lường từ những vật dụng nguy hiểm dưới bể bơi.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP