Du lịch

Du khách tạo dáng phản cảm trước nhà thờ ở Italy

Những hành động thiếu ý thức của khách du lịch khiến Italy đau đầu trong vài tháng trở lại đây.

Du khách mặc phản cảm trước cửa nhà thờ. Ảnh: Stuff.

Theo Stuff, video người phụ nữ bán khỏa thân được quay tại nhà thờ Amalfi (Amalfi, Italy). Nhân vật chính trong video là Savannah Cross (28 tuổi), người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội ở Canada.

Ngoài Cross, một cảnh sát ở Amalfi nói với CNN nhóm này còn 2 người nữa, gồm một nhiếp ảnh và một trợ lý. Theo nguồn tin từ Anh, một phụ nữ Anh tên Jemma Hopson (29 tuổi) đã được cảnh sát mời tới làm việc do hỗ trợ trong quá trình chụp ảnh.

Nguồn tin này cũng tiết lộ thêm buổi chụp ảnh phản cảm thực chất là cách họ chúc mừng sinh nhật người bạn. Nhân vật chính khoe thân cũng nói mình chỉ muốn lưu lại kỷ niệm trong chuyến đi.

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về danh tính những người liên quan cũng như hình thức xử phạt.

Gần đây, Italy đang đau đầu với những khách du lịch thiếu ý thức. Tháng 5, một người đàn ông Saudi Arabia đã bị bắt vì lái chiếc Maserati thuê xuống Bậc thang Tây Ban Nha nổi tiếng ở Rome. Trước đó, 2 du khách Mỹ cũng bị bắt gặp đang tắm trong con kênh được UNESCO công nhận ở Venice. Hay hồi tháng 1, một du khách CH Czech bị cấm tới Venice trong 48 giờ và phải nộp phạt hơn 500 USD do để ngực trần tham quan đài tưởng niệm chiến tranh.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP