Cộng đồng mạng

Drama hậu chia tay của cặp đồng tính nữ từng rất hot: Đòi xoá ảnh quá khứ để chuẩn bị cưới chồng, sẵn sàng "bóc phốt"

Đây là lần đầu tiên, sau khi chia tay, T. mới đăng story nói rõ mọi việc mong mọi người đừng nhắc đến người cũ nữa.

Mới đây, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao về màn “bóc phốt” căng thẳng của cặp đôi đồng giới từng rất hot. Cả 2 nhân vật chính trong câu chuyện này đều có tiếng trên Instagram, một người là T. (sinh năm 2000, có 79k người theo dõi) và người yêu cũ của cô (sinh năm 1995, có gần 37k người theo dõi).

Cặp đôi từng có thời gian hẹn hò từ năm 2019 - 2022. Sau chia tay, cả hai đều đã có người mới, riêng T. còn sắp kết hôn (hay gọi chồng chưa cưới là chồng).

(Ảnh minh hoạ)

Vào ngày 11/6, khi T. đăng story khẳng định mối quan hệ giữa 2 người đã kết thúc từ lâu, mình chuẩn bị cưới và cũng rất ghét người yêu cũ. Nhưng có cư dân mạng vẫn nhắn tin cho chồng sắp cưới của cô để hỏi tại sao lại đăng ảnh, vì nghĩ rằng T. và người cũ vẫn còn hẹn hò. Phải nói thêm rằng, T. và người yêu cũ hẹn hò công khai những chia tay âm thầm vì thế có khá nhiều người chưa "cập nhật" được thông tin này và không nghĩ T. đã có bạn trai mới. Mặt khác, trong thời gian yêu đương, T. và người yêu cũ đã chụp khá nhiều bộ ảnh và tung lên mạng vì thế những hình ảnh này gần như "khắc sâu" vào trí nhớ của những người từng yêu thích cặp đôi.

Đây là lần đầu tiên, sau khi chia tay, T. mới đăng story nói rõ mọi việc mong mọi người đừng nhắc đến người cũ nữa.

Sau khi T. lên tiếng, người yêu cũ đã có story hồi đáp. Người yêu cũ của T. cho biết 2 năm vừa qua đã chọn bình yên, không muốn nhắc đến vì không ai muốn bị chỉ trích hay đá xéo. Tuy nhiên người này cho rằng story của T. làm phiền mình, đổ lỗi cho mình và cảm thấy ấm ức.

Đây cũng chính là nguồn cơn cho loạt story căng thẳng của T. vào ngày 12/6. T. đòi người yêu cũ xoá mọi hình ảnh về mình trên MXH. Việc này đã được T. yêu cầu suốt 2 năm qua nhưng đối phương phớt lờ dù trước đó đã đồng ý.

Nhân đây, T. cũng lần đầu phơi bày mọi góc khuất trong mối tình từng khá nổi tiếng trên mạng, được những cặp đôi yêu đương đồng giới xem là "hình mẫu".

T. cho biết mình bị người yêu cũ thao túng tâm lý, biến thành người sai, người tệ trong nhiều tình huống. Người yêu tại thời điểm đó vẫn giữ mối liên hệ với nhiều ex khác và công khai chuyện đó với T. Sau khi chia tay và có mối quan hệ mới. T. cho rằng mình vẫn bị người yêu cũ "hành hạ" tinh thần bằng cách giữ nguyên những hình ảnh ngày xưa khi còn mặn nồng và đáp trả lại T. rằng "không nhìn nhận bản thân nên mới bị toxic, giờ còn đi đổ lỗi cho người khác".

T. uất ức và quyết định "phốt".

Trước việc mọi thứ trở nên căng thẳng, T. công khai đăng đàn nói về quá khứ, người yêu cũ của cô vào ngày 13/6 đã xoá hầu hết hình ảnh trên Facebook và Instagram, nhưng vẫn còn một vài ảnh có mặt T. được đăng vào đầu năm 2022.

Ngoài ra T. cũng tuyên bố: “Chả muốn làm đến mức này đâu. nhưng không ai muốn nhìn chồng mình đau đáu một chuyện mãi không nguôi tận 2 năm và cả chính mình luôn bị ảnh hưởng cả. Nếu muốn chấm dứt lẹ thì xoá cho bằng hết nha ạ. Chị quen thói lâu nay người yêu cũ không ai làm gì được chị nên giờ chị nghĩ tôi cũng thế sao? Không triệt để thì mình nói chuyện bằng luật nhé! Không phải chị thích là được”.

“Rút ra từ câu chuyện của mình, mấy bạn ơi! Làm ơn yêu bản thân trước nhé… Và nếu trong một mối quan hệ rồi mà thấy bất ổn hay vấn đề cứ lặp đi lặp lại và luôn cảm thấy tự trách, tự ghét mình vì mình luôn sai, luôn trẻ con thì stop ngay nhé!” - T. nói thêm.

Hiện tại cả 2 chưa có bất cứ chia sẻ nào thêm còn cư dân mạng vẫn đang quan tâm đến sự việc.

Tác giả: S.A

Nguồn tin: Phụ nữ Mới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP